บี น้ำทิพย์ ตอกกลับมือป่วน หลังโพสต์รูปอดีตหวานใจ ไฮโซฮิม

บันเทิง

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งนักแสดงสาวตัวแม่ที่สวยแซ่บตลาดกาลจริงๆ สำหรับ บี น้ำทิพย์ จงรัชตวิบูลย์ ถึงแม้ว่าตอนนี้อายุจะใกล้เข้าเลขสี่แล้วก็ตาม นับวันเธอก็ยิ่งสวย แซ่บ เซ็กซี่ ขึ้นเรื่อยๆจนทำให้สาวๆหลายคนอิจฉาตาร้อนเธอกันเพียบเลยทีเดียว

และก่อนหน้านี้สถานการณ์โควิด-19ที่แพร่ระบาดหนักไม่สามารถออกมาทำงานถ่ายละคร ออกงานอีเว้นท์ต่างๆได้ สาวบี ก็ได้ลุกขึ้นมาทำชีสเค้กขาย บอกเลยว่าผลตอบรับดีมากๆเลยทีเดียวนอกจากแฟนๆที่อยากชิมแล้ว

พี่น้องในวงการบันเทิงก็ได้ชิมฝีมือของสาวบีกันไปแล้วหลายต่อหลายคนเลยนะคะ อย่างล่าสุดก็คือพี่สาวคนสวยซุปตาร์แถวหน้าของเมืองไทยอย่าง อั้ม พัชราภา ที่เจ้าตัวได้ลงรูปรีวิวความอร่อยของชีสเค้กให้กับสาวบี

บอกเลยว่าชีสเค้กของสาวบีต้องอร่อยมากๆเลยทีเดียว ล่าสุด สาวบี ได้ออกมาโพสต์ภาพของอดีตหวานใจ ไฮโซฮิม อิสริยะ คูหาเปรมกิจ พร้อมระบุข้อความว่า ” Thank you for your kind support as always…. Mr.H 😍

#ลงรูปเค้กเยอะๆแล้วก็กลัวจะเลี่ยนกัน😁@biteandbliss.bkk #biteandbliss #beenamthip ” งานนี้มีชาวเน็ตรายหนึ่งได้เข้ามาคอมเมนต์ป่วนว่า ” แฟนเก่า” ซึ่งก็ทำให้สาวบีต้องรีบเข้ามาคอมเมนต์ตอกกลับแบบแซ่บๆว่า ”

หยุดลามปามไม่มีมีมารยาทเลยค่ะ การกระทำแบบนี้มันแย่มากๆ ไม่มีใครเค้าสนใจคุณด้วยซํ้าที่มาตอบเนี่ยเพราะสงสาร คุณไม่ละอายใจในการกระทำของตัวเองบ้างหรอคะ ที่มาเบียดเบียนชีวิตของคนอื่นให้เป็นเวรเป็นกรรมกัน

บีสวดมนต์อโหสิกรรมไม่อยากจองเวรจองกรรมด้วยจะได้หมดๆไปในชาตินี้🙏🏻 ” หลังจากนั้นก็มีชาวเน็ตรายอื่นๆก็ได้เข้ามาคอมเมนต์วิจารณ์ชาวเน็ตที่เข้ามาต่อว่าสาวบีกันเพียบเลยทีเดียว ตักเตือนเจ้าของคอมเมนต์รายดังกล่าว

ขอบคุณข้อมูล:beenamthipofficial

เรียบเรียงโดย:setup999