ใหม่ ไปเที่ยวสวนสัตว์ โดนชาวเน็ตถามแรง

บันเทิง

ถือว่าเป็นอีกหนึ่งคนที่ไม่ว่าจะขยับตัวไปทางไหนก็โดนกระแสดราม่าไปหมด สำหรับสาว ใหม่ สุคนธวา ที่ตอนนี้กลายเป็นคุณแม่ไปแล้ว หลังจากแต่งงานกับหวานใจอย่างหนุ่ม ดีเจต้น สรพงษ์ ทั้งคู่ก็ได้ออกมาประกาศข่าวดีว่าตอนนี้

กำลังตั้งท้องลูกชายคนแรกอยู่ ซึ่งก็สร้างความดีใจให้กับใครหลายๆ คนเป็นอย่างมากเลยทีเดียว แต่งานนี้ต้องบอกเลยว่าสาวใหม่นั้นมีอาการแพ้หนักมาก ไม่ว่าจะอ้วกเป็นเลือด ผมล่วงหนักมาก หน้าพังมีแต่สิว โทรมสุดๆ จนทำเอาหลายๆ คน

อดที่จะสงสารเจ้าตัวไม่ได้เลย แต่เจ้าตัวนั้นก็ยอมแรกทุกอย่างเพื่อลูกชาย ซึ่งทางด้านของสามีอย่างหนุ่มต้นเองก็ดูแล เทคแคร์ภรรยาดีมาก เรียกได้ว่าตามใจภรรยาทุกอย่าง อยากจะทำอะไร อยากได้อะไร ก็หามาได้หมดค่าาา

ล่าสุด สามี ก็ได้พาสาวใหม่ไปรับลมชมวิวหลังจากอยู่บ้านมานาน โดยหนุ่มต้นไปพาสาวใหม่ไปที่สวนสัตว์นั่นเอง ซึ่งสาวใหม่ก็ไม่พลาดที่จะอัปเดตภาพบรรยากาศของสวนสัตว์ ให้บรรยาแฟนคลับได้ชมกัน เพื่อความสนุกสนาน

โดยสาวใหม่ได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “มาดูวิธีที่แม่ๆเรียกแรดกันค่ะ เป็นคนง่ายๆซื่อๆตรงๆไม่มีไรซับซ้อน มันจะหันก็เว่อร์ละ555 เรียกสัตว์หรือตะโกนด่าใคร😅 อ่ะสุดท้ายนี้…ในคลิปนี้มีแรดกี่ตัว555 2ตัว รึ3ตัว😅😂

ขอบคุณพ่อๆที่พามาแรด เอ้ย! พามาดูแรดค่ะ ก็พอหายจากโรคซึมเศร้าของภาวะแม่กำลังตั้งครรภ์ได้บ้าง🙏” แต่งงานนี้เจ้าตัวก็ไม่วายที่จะโดนดราม่า เมื่อมีชาวเน็ตรายหนึ่งเข้ามาคอมเมนต์ถามสาวใหม่ว่า “ก่อนเข้า เจ้าหน้าที่ก็แจ้งแล้วนะคะ

ว่าห้ามเปิดกระจกหรือว่าเจ้าหน้าที่บกพร่อง ไม่ได้แจ้งคะ แต่ป้ายก็มีตั้งแต่ทางเข้า มีบอกเรื่อยๆ เกรงว่าจะเป็นตัวอย่างให้กับคนอื่นๆค่ะ” แหม่ๆ เรียกได้ว่าขยับตัวไปทางไหนก็โดนจับตามองไปหมดซะทุกอย่าง จนกลายเป็นกระแสดราม่า

ขอบคุณข้อมูล:maisukhon

เรียบเรียงโดย:setup999