บุ๋ม ปนัดดา อวดภาพล่าสุด ทำแฟนคลับหลุดโฟกัสเต็มๆ

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นนักแสดงและพิธีกรที่มากความสามารถอีกหนึ่งคน สำหรับสาว บุ๋ม ปนัดดา ด้วยความที่เจ้าตัวนั้นโลดแล่นอยู่ในวงการบันเทิงมานานหลายปี ทำให้มีผลงานให้แฟนๆ ได้ติดตามกันเป็นจำนวนมากเลยค่ะ

และถ้าใครติดตามเจ้าตัวจะเห็นได้ว่าพักหลังๆ มานี้สาวบุ๋มหันมาขับเคลื่อนงานทางด้านสังคมมากขึ้น จนแทบไม่มีเวลาพักผ่อนเลยค่ะ แถมเจ้าตัวยังเป็นคนก่อตั้งองค์กรทำดี

เพื่อช่วยเหลือเพื่อนมนุษย์ที่ตกทุกข์ได้ยากค่ะ และตอนนี้ดูเหมือนว่าหัวใจของสาวบุ๋มจะไม่ว่างแล้ว เมื่อก่อนหน้านี้เจ้าตัวได้ออกมาเปิดตัวหวานใจคนใหม่ ที่มีดีกรีเป็นถึงนักยิงปืนทีมชาติ

อย่างหนุ่มก็อต อธิป โดยทั้งคู่เจอกันเพราะลูกสาว น้องอันดา อยากเรียนยิงปืน และสาวบุ๋มแฮปปี้กับความรักในครั้งนี้เป็นอย่างมากเลยทีเดียว เพราะมักจะมีโมเมนต์หวานๆ

มาให้บรรดาแฟนคลับและบรรดาคนโสด ได้อิจแาตาร้อนอยู่เป็นประจำ แถมมีเวลาว่างเมื่อไหร่ก็มักจะเติมความหวานให้กันและกันตลอดเลยค่าาาา หวานไม่มีแผ่วจริงๆ

ล่าสุด บุ๋มทำเอาแฟนๆ ฮือฮาเป็นอย่างมากเลยทีเดียว เมื่อเจ้าตัวได้ออกมาโพสต์ภาพเดี่ยวตัวเองใส่แว่นสีดำ แต่งานนี้แฟนๆ กับหลุดโฟกัสเต็มๆ เมื่อมองไปที่เงาในแว่นดำนั้น

เป็นหนุ่มคนรู้ใจนั่นเองจ้า โดยสาวบุ๋มได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “แว่นร้านนี้เค้าสวยเนอะ @simply_thailand” ทำเอาแฟนๆ เข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์

กันอย่างถล่มทลายเลยทีเดียวค่าาา ผู้ชายในแว่นใครคะแม่😂😍 , โฟกัสคนในแว่นด่วนๆ , โฟกัสคนในแว่นค่ะ , เงาในแว่น!!! , อุ้ยผู้😂😍❤️ , คนในแว่น , อิจอ่ะแม่🔥

😍😍😍😍😍คนในแว่นแม่ , อันนี้เรียกรูปคู่หรือป่าวคะ❤️❤️ , เปิดตัวแล้ว1🔥🔥🔥😂 , ผู้ในแว่นงานดีจริงจังมากค่ะแม่😍 , ตั้งใจแหละ ดูออก 😂 แหม่ๆ น่าอิจฉามากๆ เลยค่ะ

ขอบคุณข้อมูล:boompanadda