บุ๋ม เล่าสาเหตุที่ ไมค์ ไม่ได้เจอลูกชาย น้องแม็กซ์เวลล์

บันเทิง

สำหรับ ซาร่า คาซิงกินี กับ ไมค์ พิรัชต์ ดูเหมือนว่าจะกลายเป็นดราม่าอีกแล้วค่ะ ที่ล่าสุดมีประเด็นขึ้นมาเพราะว่า ไมค์ ได้ตอบแฟนคลับที่ถามเข้ามาในไอจีสตอรี่ว่าตั้งแต่ซื้อนาฬิกาให้ น้องแม็กซ์เวลล์ไปได้คุยกับ น้องแม็กซ์เวลล์ บ่อยขึ้นบ้างไหม? ซึ่ง ไมค์ ก็ตอบกลับมาว่า “ได้แค่อาทิตย์แรกครับ แต่ตอนนี้ติดต่อไม่ได้มาเกือบครึ่งเดือนแล้วครับ คิดถึงพี่แม็กซ์”

ต่อมาก็ได้มีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งที่อ้างตัวว่าตนเองนั้นเป็นคนใกล้ชิดและสนิทมากกับทาง แม็กซ์เวลล์ ได้เข้ามาอธิบายเรื่องที่เกิดขึ้นประมาณว่า “เมื่อ 2 อาทิตย์ที่แล้วโรงเรียนเปิด น้องแม็กซ์เวลล์ ต้องกลับไปเรียนที่ภูเก็ต แล้วลืมนาฬิกาที่พ่อซื้อให้ไว้ที่กรุงเทพ

เหตุการณ์นี้จะโทษ ซาร่า ก็ไม่ได้เพราะไม่ใช่หน้าที่ของ ซาร่า ที่ต้องมารับผิดชอบของส่วนตัวที่พ่อให้ไว้ ถือว่าน้องแม็กซ์เวลล์ ต้องรับผิดชอบ อย่างไรก็ตามทางพ่อสามารถติดต่อสอบถามข่าว น้องแม็กซ์เวลล์ ได้ตลอดเวลาจากทางญาติ และทางตัว ซาร่า แต่พ่อเลือกที่จะไม่ทำ แต่มาโพสต์บอกสื่อแบบนี้ ต้องการอะไรหรือเปล่า”

แต่แล้วล่าสุดก็มีเรื่องพีคๆค่ะ เพราะว่าในรายการ “ตกมันส์บันเทิง” ที่มีหนึ่งในพิธีกรเป็น บุ๋ม ปนัดดา ซึ่งค่อนข้างที่จะสนิทกันกับทาง ไมค์ ก็ได้มีการทักแชทสอบถามกันถึงเรื่องที่เกิดขึ้น ว่าสรุปแล้วเรื่องราวเป็นมาอย่างไร ซึ่ง บุ๋ม ก็ได้อ่านให้ฟังว่า

1.นาฬิกาไม่ได้ถูกลืมอยู่ที่กรุงเทพ เพราะว่าที่ ไมค์ ได้คุยกับลูก ล่าสุด น้องแม็กซ์เวลล์ อยู่ที่ภูเก็ต แล้วแม็กซ์เวลล์ ยังไม่ได้ขึ้นมากรุงเทพ ดังนั้นสิ่งที่ผู้หญิงคนนี้เขียนแล้วอ้างว่าเป็นคนรู้จักนั้นโกหก

2.นาฬิกา มันทันสมัยมากมันรู้หมดเลยค่ะว่าอยู่ที่ไหน ดังนั้นไม่ได้อยู่กรุงเทพ และที่สำคัญมันแค่ไม่ได้ชาร์จ

หลายคนเข้าใจว่าอ้าวอยากไปหาลูกก็ไปหาได้แล้วไม่ใช่หรอ แม่เขาอนุญาติแล้วไม่ใช่หรอที่บอกว่าไปตอนไหนก็ได้ คุณ!! ลูกยังไม่ได้เป็นสิทธิ์ของ ไมค์ โดยตรงหรือครึ่งหนึ่งตามที่ศาลจะสั่งหรืออะไรก็ตาม เป็นแค่ข้อตกลงของ 2 ฝ่ายแบบดีๆกันหน้าสื่อ

แล้วถ้าบอกว่าทำไมไม่บินไปหา คือตามกฎหมาย ไมค์ ยังไม่มีสิทธิ์ในตัวของ แม็กซ์เวลล์ เดี๋ยวไปแล้วจะมีเรื่อง แล้วเคยพยายามนัดไปแล้ว แตjไม่มีคำตอบตอบกลับมาเลยค่ะ แล้วอยู่ๆจะให้บินไปหาที่ไหน กี่โมง วันไหน ทำได้หรอ?

อาทิตย์ที่ผ่านมาพยายามให้ผู้จัดการติดต่อทนายเก่งไป แต่ก็ยังไม่เคยได้คำตอบเช่นเดียวกันจน ไมค์ ต้องไปตามด้วยตัวเองก็บอกว่า ทำงานอยู่ๆๆ เสร็จงานจะมาบอกแล้วคือตั้งแต่วันศุกร์ที่แล้วก็ยังไม่ตอบอะไรกลับมา ตอนนี้ ไมค์ อยู่กรุงเทพ นี่คือรายการล่าสุดค่ะ จะเป็นอย่างไรคงต้องติดตามกันต่อไปค่ะ

ขอขอบคุณ : ตกมันส์บันเทิง , sarahcasinghini , m1keangelo

เรียบเรียงโดย : setup999

kan