บุ๋ม โพสต์ภาพ ทีมบุคลากรทางการแพทย์ พร้อมเล่าความในใจ

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นอีกหนึ่งคนบันเทิงที่ชอบช่วยเหลือสังคม สำหรับ บุ๋ม ปนัดดา วงศ์ผู้ดี จากสถานการณ์โควิด-19 ที่ทำให้พี่น้องประชาชนต่างก็พากันเดือดร้อน สาวบุ๋ม เธอก็ได้ยืนมือเข้าไปช่วยเหลืออย่างเต็มที่ทั้งรับบริจาคของต่างๆ และเจ้าตัวก็ยังร่วมบริจาค

ของให้พี่น้องประชาชน และทีมบุคลากรทางการแพทย์อีกด้วย ถือว่าเป็นอีกหนึ่งสาวที่มีน้ำใจงามมากๆเลยทีเดียว หลายคนเห็นอีกชื่นชมสาวบุ๋มกันเพียบ ล่าสุด สาวบุ๋ม ได้ออกมาโพสต์ภาพหลังได้เห็นรอยยิ้มของบุคลากรทางการแพทย์

พร้อมระบุข้อความว่า “เชื่อไหมว่าเห็นภาพนี้แล้วน้ำตาไหลโดยไม่รู้ตัว (นี่เล่าให้ฟังแบบจากใจเลยนะ ไม่ต้องมาดราม่า) บอกตามตรงว่าหลายเดือนที่ผ่านมา บุ๋มเหนื่อยมาก เหนื่อยกว่าช่วงงานปกติซะอีก นอนก็น้อย และพอเห็นคนออกมาช่วยกันมากมาย

ก็เริ่มมีคำถามกับตัวเองว่า #องค์กรทำดี จะทำต่อไหม? เราอยู่นิ่งๆบ้างดีรึเปล่า? ดังนั้นในช่วงสองสัปดาห์ที่ผ่านมาเลยกระหน่ำส่งของให้ทุกรายชื่อที่มีอยู่ในมือให้ได้มากที่สุด ตี2-3 นั่งเคลียร์งานกับทีมงาน(ที่บ้าพอกัน)

ทางกรุ๊ปไลน์ (ถ้าเป็นหนังจีนคงธาตุไฟแตกซ่านไปแล้ว) และลองสังเกตดู เราไม่ได้เปิดรับบริจาคมากมาย ตั้งแต่มีโควิดมา บุ๋มลงเลขบัญชี 2-3 ครั้งเท่านั้น เพราะรู้ว่าทุกคนก็ลำบาก แถมที่ผ่านมาทุกคนก็ส่งของ

ส่งกำลังใจมาให้บุ๋มมากมายเหลือเกินและยิ่งวันนี้มาเห็นภาพนี้ มันดีใจอย่างบอกไม่ถูก เลยย้อนไปมองภาพอื่นๆ รอยยิ้มของทุกที่ๆได้รับของ ทำให้รู้ว่าเรามาถูกทางแล้ว เราได้ทำเพื่อบุคลากรทางการแพทย์ เจ้าหน้าที่ทุกๆคน อสม ตำรวจ กู้ภัย

บุคคลสำคัญของพวกเรา มากกว่า 500 แห่ง ทั่วประเทศไทยขอบคุณรอยยิ้มของทุกๆคนที่ส่งมาให้ดูนะคะ เพราะนี่คือพลังงานอันยิ่งใหญ่สำหรับบุ๋ม ที่ทำให้บุ๋มและทีมงาน #องค์กรทำดี สู้ต่อไปได้ ขอบคุณจริงๆค่ะ 🙏🏻💕🥰🥰🥰 ”

ขอบคุณข้อมูล:boompanadda

เรียบเรียงโดย:setup999