เพจดังเมาท์ ไอซ์ อภิษฎา ไหนบอกอยู่กับครอบครัว

บันเทิง

จากสถานการณ์เชื้อไวรัสโควิด-19 ที่แพร่ระบาดหนักไปทั่วโลก และในประเทศไทยเองก็เจอปัญหาวิกฤตนี้เหมือนกัน ซึ่งก่อนหน้านี้ทางรัฐบาลก็ได้มีประกาศให้ประชาชนกักตัวอยู่บ้านในช่วงนี้ และไม่ให้ทำกิจกรรมใดๆนอกบ้านถ้าไม่จำเป็นจริงๆ

ตอนนี้สถานการณ์โรคโควิด-19ระบาดก็ได้ประมาณหนึ่งเดือนกว่าแล้ว ในประเทศไทยสถานการณ์นี้ก็เริ่มที่จะลดลงเรื่อยๆตามลำดับ และก็คาดว่าอีกไม่นานอย่างแน่นอนโรคนี้ก็จะหายเป็นปกติแล้ว

งานนี้หลายๆคนก็มักจะเห็นเหล่าคนบันเทิงกักตัวอยู่บ้านหากิจกรรมทำกันภายในบ้านเช่นเดียวกับพิธีกร นักแสดงสุดแซ่บอย่าง ไอซ์ อภิษฎา ที่เจ้าตัวชอบออกมาโพสต์ภาพแซ่บในวันพักผ่อนต่างๆ

ซึ่งงานนี้สาวไอซ์ก็เจอข่าวเม้าท์ทำขาเผือกได้จับตาอีกครั้ง หลังจากที่มีเพจดังอย่าง เจ๊มอย 108 ได้ออกมาโพสต์ที่มีคนตาดีแอบเห็นเจ้าตัวอยู่บ้านพักที่หัวหิน มีออกข่าวว่าอยู่กับครอบครัว

แต่มีคนเห็นแวบๆว่าอยู่กับใครไม่รู้ โดยเพจดังได้โพสต์ภาพของสาวไอซ์ พร้อมระบุข้อความว่า ” พักเรื่องเลิกแต้วต้นก่อน เพราะมีคนตาดี แอบไปเห็นนางร้ายน้ำแข็ง ไอซ์ อภิษฎา ที่บ้านพักหัวหิน-ยังบอกอีกว่าเห็น

ออกข่าวว่าอยู่กับครอบครัวที่หัวหิน แต่มีคนเห็นแวป แวป..อยู่กับใครไม่รู้-ถึงว่าไม่ยอมกักตัวอยู่กทม เอ๊ะอะๆ ก็โป๊ ถ่ายรูปเซ็กซี่ริมทะเลอย่างเดียวเลย เสียดายถ่ายภาพไว้ ไม่ทัน!!-มิน่าแหละ คลิปสระผมในตำนาน

ที่สระผม แล้วจุกหลุด สรุปว่า เป็นบ้านพักที่หัวหินนั่นเอง อย่างว่าตั้งเอง ถ่ายเอง หลุดเอง ลบเอง และสร้างกระแสเอง อิอิ ” ใครช่างตาดีแอบเห็นสาวไอซ์ อยู่กับใครที่หัวหิน เอ๊ะหรือจะเป็นแค่ข่าวลือเท่านั้นคะเนี่ย

ขอบคุณข้อมูล:apitsada ,เจ๊มอย108

เรียบเรียงโดย:setup999