บ้านสุดหรู จิ๊บ วสุ ราคา 120 ล้าน

บันเทิง

ช่วงนี้ชีวิตแฮปปี้สุดๆและต้องบอกเลยว่าเป็นอีกหนึ่งคนดังที่โลดแล่นอยู่ในวงการมานานมาก สำหรับพิธีกร นักร้อง นักแสดง จิ๊บ วสุ แสงสิงแก้ว สามีของ จ๊ะจ๋า พริมรตา เดชอุดม ซึ่งทั้งคู่แต่งานใช้ชีวิตคู่ด้วยกันมาได้สักพักใหญ่แล้ว

แต่ก็ยังไม่มีวี่แววมีทายาทด้วยกันสักทีเลยแต่ก็กำลังพยายามกันอยู่ก็คงอีกไม่นานเดี๋ยวลูกก็มาเนอะไม่ช้าก็เร็ว งานนี้หลายๆคนก็คงอยากเห็นลูกน้อยของทั้งคู่กันหนักมากๆแล้ว

หากย้อนกลับไป จิ๊บ ชอบสะสมของเก่ามากโดยเฉพาะรถยนต์รุ่นคลาสสิกในตำนานตั้งแต่สมัยรุ่นคุณพ่อจนมาถึงปัจจุบันก็ยังสะสมอยู่และนำออกมาใช้งานบ้าง

นอกจากนี้เขายังสะสมโมเดลตัวการ์ตูนที่ชื่นชอบมานานถึง 20 ปี รวมทั้งไอเทมชิ้นเด็ดๆที่เกี่ยวกับ เอลวิส เพรสลีย์ นักร้องในดวงใจไว้อีกตั้งมากมาย

และในขณะเดียวกัน จิ๊บ ได้พาชมบ้านหรูใจกลางเมืองราคากว่า 120 ล้านบาท แถมยังมีอายุยาวนานถึง 70 ปี บนเนื้อที่กว่า 6 ไร่ และชมของสะสมสุดเลอค่าที่บอกว่าหาชมได้ยากมากๆเลยทีเดียว

ทั้งนี้ จิ๊บ จ๊ะจ๋า ยังได้เผยถึงจุดเปลี่ยนชีวิตครั้งใหญ่ที่ไม่เคยพูดมาก่อน หลังจากเป็นสามีภรรยาแล้ว จ๊ะจ๋า ฮุบทุกอย่างของ จิ๊บ ทั้งมีชีวิตและไม่มีชีวิตยึดหมด

ไม่มีชีวิต เช่น บ้าน สวน รถ ต่างๆนานาเขามีรถโบราณเยอะก็ค่อยเอามาขับช่วยดูแล มุมต่างๆของบ้านจ๊ะจ๋าก็เอามาถ่ายรูป ฮุบแม่เขาด้วยเป็นแม่ของจ๊ะจ๋าเรียบร้อยแล้ว

เวลาที่ จิ๊บ ออกไปตีเทนนิสตอนบ่ายๆก็จะหันมาดูในบ้านหลังนี้ มีเรา มีแม่เขา มีพ่อบ้านของเขา มีแม่บ้านของเขา นี่บ้านของเขา ทั้งหมดนี่มันคือของเราหมด

เรียกได้ว่าชีวิตหลังแต่งงานของ จิ๊บ ทุกอย่างกลายเป็นของศรีภรรยาไปหมดแล้วยกให้เป็นสามีดีเด่นไปเลยค่ายอมภรรยาทุกอย่างจริงๆเลยนะเนี่ยแบบนี้หาจากที่ไหนไม่ได้อีกแล้ว

ภายในบ้านน่าอยู่มาก

บรรยากาศดีสุดๆ

สบายตามากค่า