บ้านหรูริมน้ำ เเซม ยุรนันท์ น่าอยู่มาก

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นนักเเสดงหนุ่มรุ่นใหญ่ ที่โลดเเล่นอยู่ในวงการบันเทิงมาอย่างยาวนาน สำหรับหนุ่ม เเซม ยุรนันท์ ที่ไม่ว่าเวลาจะผ่านไปนานเเค่ไหนเเต่ความหล่อของหนุ่มเเซมก็ยังเป๊ะไม่เปลี่ยน นอกจากนี้ทางด้านภรรยาอย่าง มุก มาริษา ยังเป็นภรรยาที่สวยเเซ่บมากขึ้นทุกวัน จนหลายคนต่างพากันเข้ามาถามเคล็ดลับความสวยของสาวมุกดากันเพียบ

เเละถ้าใครที่เป็นเเฟนคลับของครอบครัวนี้ก็จะเห็นได้ว่าหนุ่มเเซมเเละภรรยา มักจะเดินทางไปท่องเที่ยวสวีทหวานด้วยกันอยู่เป็นประจำ เเถมสาวมุกยังใส่ชุดวันพีชออกมาอวดความเเซ่บใจละลาย จนทำเอาสามีถึงกับเเอบหวงไม่เบาเลยค่า

เเละวันนี้เราจะพาทุกคนมาเปิดบ้านริมน้ำของหนุ่มเเซมที่ร่มรื่นเเละมีพื้นที่กว้างขวางน่าอยู่มากๆ โดยหนุ่มเเซมยังได้เผยว่า “ที่ตรงนี้ตั้งอยู่ริมน้ำครับ

เรามาดูที่กันตั้งเเต่ก่อนเเต่งงานเเล้วที่ผมชอบเพราะว่าเคยมาถ่ายหนัง น้ำที่นี่ใสมากเงียบ ต้นไม้ใหญ่ก็เยอะ ผมติดต่อขอซื้ออยู่หลายปีจนกระทั่งเจ้าของที่ยอมขาย

ก็เลยปลูกบ้านเป็นเรือนหอ ตรงนี้อยู่ใกล้ที่ทำงานมุกเเละมีความเป็นส่วนตัว ผมชอบเพราะตอนนั้นเป็นนักเเสดงอยู่อีกอย่างเราสองคนผูกพันกับเเม่น้ำลำคลอง

อย่างมุกเขาอยู่บ้านที่ติดริมคลองสามเสนมาตั้งแต่เด็ก ส่วนผมเองถึงบ้านจะอยู่สุขุมวิท แต่ที่บ้านก็มีคลอง เราก็เลยชอบบ้านริมน้ำเวลาอยู่ในบ้านหลังนี้รู้สึกว่าบ้านมันเป็นของเรา

ไม่มีใครเข้ามายุ่งเราอยู่มาจนบ้านมีศิลปะเพนต์มือของลูกเยอะมากและรกเลอะเทอะ เลยคิดว่าถึงเวลา ทำบ้านใหม่แล้ว ก็เลยไปอยู่คอนโดซึ่งไปซื้อไว้ตรงที่ทำงาน

ตอนแรกเขาบอกว่าใช้เวลาทำบ้านประมาณ 6-7 เดือนแต่กลายเป็นว่า 2 ปีแล้วก็ยังไม่เสร็จกระทั่งลูกๆ ที่เรียนอยู่แถวนี้เรียนจบ มุกเองก็ไม่ได้ทำงานที่ดอนเมืองแล้ว

ผมเองก็ทำงานใจกลางเมือง ทุกคนเลยสะดวกที่จะอยู่คอนโด ก็เลยกลายเป็นว่าไม่มีใครกลับบ้าน คือมันช่างเข้าที่เข้าทางมาก เลยกลายเป็นว่านานๆ ทีถึงจะกลับมาบ้านหลังนี้

แต่ทุกคนต่างก็รักบ้านหลังนี้ ลูกก็โตที่นี่ ส่วนผมก็เพิ่งรู้ว่ายิ่งมีบ้านใหญ่ขึ้น เราก็ยิ่งขยันสร้าง ไอ้นี่ก็สวย ไอ้นั่นก็ดี ไอ้โน่นก็ซื้อ ภาระต่อไปก็คือภรรยาต้องดูแล”

ขอบคุณข้อมูล:sam_yuranunt

May