ปราง อวดเซ็ตภาพล่าสุด แฟนๆแห่ทักเป็นเสียงเดียว

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นนักแสดงมากความสามารถอีกหนึ่งคนค่ะ สำหรับสาว ปราง กัญญ์ณรัณ ด้วยความที่เจ้าตัวนั้นโลดแล่นอยู่ในวงการบันเทิงมานานนับ 10 ปี ทำให้เจ้าตัวมีผลงานให้แฟนๆ ได้ติดตามทุกรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นถ่ายแบบโฆษณา พรีเซนเตอร์ เล่นละคร ถ่าย MV

จนเจ้าตัวขึ้นแท่นเป็นตัวท็อปของช่อง เรียกได้ว่าสาวปรางเก่งครบเครื่องเลยค่ะ เพราะนอกจากฝีมือการแสดงของเจ้าตัว จะไม่น้อยหน้าใครแล้ว เรื่องความสวยของสาวปรางก็ไม่เป็นรองใครเลยค่ะ

แถมยิ่งนับวันยิ่งทวีคูณความสวยความแซ่บขึ้นเรื่อยๆ เลยค่ะ ซึ่งถ้าใครได้ติดตามไอจีของเจ้าตัว จะเห็นได้ว่าสาวปรางเปลี่ยนลุคบ่อยมาก แถมไม่ว่าจะหยิบจับชุดไหนมาใส่ก็ช่วยเป๊ะปังไปหมด

จนเจ้าตัวสามารถเรียกยอดไลค์และคำชมจากบรรดาแฟนคลับได้อย่างถล่มทลายเลยทีเดียว นอกจากนี้สาวปรางยังเป็นไอดอลของสาวๆ หลายๆ คนอีกด้วยค่าาา

ล่าสุด สาวปรางทำเอาแฟนๆ ฮือฮาเป็นอย่างมากเลยทีเดียวค่ะ เมื่อเจ้าตัวได้ออกมาโพสต์ภาพในลุคเสื้อครึ่งตัวสีดำ และสวมใส่กางเกงผ้าสีขาว พร้อมทั้งโพสท่าหลากหลายรูปแบบ

ให้แฟนคลับได้เห็น ทั้งหุ่นและเอวบาง งานนี้ทำเอาแฟนๆ ถึงกับเข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์ชมความสวยความแซ่บของสาวปรางกันอย่างไม่ขาดปาก

เกินปายยยยย😍🐰 , ลุคนี้ perfect มากกกก สวย น่ารัก เซ็กซี่ ครบหมดเลย 🐰👏👏👏🔥🔥🔥😍😍😍❤️❤️❤️ , 😍😍😍😍สวยค่ะ❤️❤️❤️❤️ , สวยมากกกก สวยไม่ไหว!!!!!

พี่ปรางดีมากค่า แล้วพี่ปรางขนตางอนดีคะ พี่ปรางติดขนตาปลอมด้วยไหมคะ❤️❤️ , ❤️❤️❤️ สวยยยย , สวยมากพี่ปราง 💖 , ยอมมแล้วๆๆค่าาาคนสวยย😍🔥

แหม่ๆ ต้องบอกเลยว่าลุคนี้ของสาวปรางเพอร์เฟคมากจริงๆ ค่ะ ทั้งสวย น่ารัก เซ็กซี่ ครบรส ทำเอาบรรดาแฟนคลับใจละลายไปตามๆ กันเลยทีเดียว เกินไปแล้ว!

ขอบคุณข้อมูล:ladiiprang