พีท ทองเจือ ยื่นมือช่วยเหลือ เบิร์ด แฟน แตงโม

บันเทิง

สำหรับ เบิร์ด แฟนหนุ่มนอกวงการของ แตงโม นิดา นักแสดงสาวชื่อดัง ต้องบอกเลยว่าช่วงนี้หลายๆคนคอยติดตามชีวิตและส่งกำลังใจให้อยู่ตลอดเลย เพราะตั้งแต่ที่ แตงโม จากไป เบิร์ด ก็ร้องไห้และโศกเศร้าเสียใจหนักมากเลยทีเดียว

จนทำให้เจ้าตัวอยู่ซูมผอมลงไปมากหลายๆคนแห่เป็นห่วง วันแรกที่ แตงโม พลักตกเรือจมหายกลางแม่น้ำเจ้าพระยา เบิร์ด ก็อยู่ที่ท่าเรือรอแฟนสาวกลับมาสุดท้ายก็ได้แต่เพียงร่ำไห้กอดร่างไร้วิญญาณของ แตงโม

เป็นภาพที่สะเทือนใจมากหลายคนแห่สงสารพร้อมกับส่งกำลังใจให้เป็นจำนวนมากเลยทีเดียว แม้ในวันที่นักแสดงสาวจากไปอย่างไม่มีวันหวนกลับ เบิร์ด ก็ยังคงใช้ชีวิตอยู่เพื่อคิดถึง แตงโม

จนชาวเน็ตแห่ชื่นชมและยกย่องให้กับความรักของทั้งคู่ที่มีให้กัน ซึ่งตอนนี้ เบิร์ด ก็ได้กลายเป็นพ่อค้าขายเสื้อสร้างแบรนด์เป็นของตัวเองโดยชื่อแบรนด์ว่า stonerbkk.shop

ซึ่งเหล่าแฟนคลับและเพื่อนพ้องในวงการของ แตงโม ก็คอยซัพพอร์ตและช่วยอุดหนุนกันเป็นจำนวนมากเลยทีเดียวคะ ในตอนแรกทำเสื้อออกมาขายจำนวน 1,000 ตัว

ก็มีผู้คนแห่มาซื้อกันหมดเกลี้ยงและตอนนี้ เบิร์ด ก็กำลังทำเพิ่มเรียกได้ว่าขายดิบขายดี ซึ่งเสื้อที่เขาทำออกมาขายนั้นลงมือทำลงทุกขั้นตอนและออกแบบลายเองอีกด้วย

ล่าสุดทางด้านของ พีท ทองเจือ นักแสดงรุ่นใหญ่ ก็ได้ออกมาโพสต์รูปภาพพร้อมกับโชว์เสื้อที่อุดหนุน เบิร์ด แฟน แตงโม ลงในไอจีสตอรี่

พร้อมระบุข้อความว่า ” Thx u kubbb เบิร์ด Support ครับ” เรียกได้ว่า พีท ไม่ทิ้งน้องชายเมื่อเขาไม่ยอมรับความช่วยเหลือทางตรงก็ช่วยทางอ้อมไปเลยล่ะกันเนอะ

เชื่อว่าหลายๆคนจะช่วยเหลือ เบิร์ด แบบนี้ตลอดไปเลยแม้ในวันที่ไม่มีแฟนสาวอย่าง แตงโม แล้ว ยังไงก็ขอเป็นกำลังใจให้นะคะ สู้ๆเดี๋ยวทุกอย่างจะดีขึ้น

ขอบคุณข้อมูล : pete_thongchua.nmg