ปั๊บ โปเตโต้ รีวิวชีวิตหลังแต่งงานกับ ใบเตย

บันเทิง

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคู่รักข้าวใหม่ปลามัน สำหรับคู่ของนักร้องชื่อดังอย่าง ปั๊บ โปเตโต้ และนักแสดงสาวสวย ใบเตย สุวพิชญ์ ซึ่งทั้งคู่นั้นเพิ่งจูงมือเข้าสู่ประตูวิวาห์ไปเมื่อวันที่ 15 พฤศจิกายน 2563 ที่ผ่านมา หลังจากที่ทั้งคู่

คบหาดูใจกันมานานหลายปี ซึ่งภายในงานนั้นเต็มรอยยิ้มเสียงหัวเราะและความอบอุ่นจากทุกๆ คนที่มาร่วมแสดงความยินดีกับทั้งคู่ในครั้งนี้ แถมน้ำตาของคู่บ่าวสาวนั้นยังทำให้ใครหลายๆ คน ถึงกับร้องไห้ตามไปด้วยค่าาา

เรียกได้ว่าทั้งคู่นั้นแฮปปี้กับความรักในครั้งนี้เป็นอย่างมาก ด้วยความที่ไลฟ์สไตล์ชีวิตคล้ายกันชอบอะไรเหมือนกันเลยทำให้ความรักของทั้งคู่นั้นราบรื่น ไม่ค่อยมีปัญหากันสักเท่าไหร่ จนในที่สุดทั้งคู่ก็จูงมือเข้าสู่ประตูวิวาห์สละโสดไปอีกคู่

ล่าสุด ปั๊บ ได้ออกมารีวิวชีวิตหลังแต่งงาน โดยเจ้าตัวได้โพสต์ภาพของใบเตย ภรรยาคนสวย ที่กำลังนอนอยู่บนเตียง พร้อมนำผ้าห่มมาพันตัว โดยหนุ่มปั๊บได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “มันคือการนอน…ด้วยความรู้สึกอะไรฮะ 😅 #zuvapitslept”

งานนี้บรรดาแฟนคลับเข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์กันอย่างมากมาย พี่เตยน่าจะหนาวอยู่นะ55555 , ดักแด้🐛 , แล้วปั๊บห่มอะไร🤣 , พี่เตยเปงซูชิ , พี่เตยฝันถึงเทมปุระรึป่าวคะ55555 , ฟีลแบบโดนปลุกแต่ยังไม่อยากลุก /

ม้วนผ้าห่มเลยยจ้าาา 5555 , เอ็นดูแหละเนอะ , มันจะหนาวๆแหละดูออก ❤️😝 , นอนแบบนี้ เมื่อรัยจะมีน้องครับ พี่Pup 😆😆 , โหหหห แกงพี่เตยเก่งงงงง 🤣🤣🤣 , มิติใหม่แห่งการนอน 5555 , พี่ชาย !! ฉันหนาวววววววว , โอ๊ยๆๆ น่ารักไม่ไหวแล้ว

รีวิวชีวิตหลังแต่งงาน

ขอบคุณข้อมูล:pup_potato

เรียบเรียงโดย:setup999