ปารีณา ปล่อยไก่อีกแล้ว หลังแจงพิมพ์ผิดชื่อ นิกกี้ ณฉัตร

บันเทิง

ดูเหมือนว่าจะไม่จบง่ายๆเพราะ ก่อนหน้านี้ที่ เอ๋ ปารีณา ไกรคุปต์ ได้ออกมาซัด ก้อย อรัชพร เหตุเพราะอีกฝ่ายโพสต์สตอรี่ว่า ” คนอื่นเขาไม่ใช่แบบท่านะค้า ที่อยู้บ้าน 14-15 วันเฉยๆแล้วมีเงินใช้หนะค่าาาา” ทำให้ ปารีณา ไม่พอใจเป็นอย่างมากมาออกมาโพสต์เดือดว่า” #อยู่บ้าน15วันใครๆก็รู้จัก ใบเฟิร์น กับ นิกกี้ ณฉัตร เพราะสองคนน่ารัก

แต่เป็นได้แค่คู่จิ้น เพราะคนแรด..มักจะชนะคนดีแล้วพอพูดชื่อก้อย ทุกคนจะนึกถึง ก้อยรัชวิน ดาราหน้าหวานที่ขยันทำความดีก้อย อัชราพร คือ..ใคร ดาราหน้าแบ๊วหรือออธิสติกกันแน่ จึงได้เล่นเป็นแค่ตัวตลก@ตลกหกฉาก และ เธอ… คือ… ใคร… ตกอับหรือไม่

จึงต้องมาโหนพลเอกประยุทธดังเมื่อหมอ แพทย์ พยาบาล ขอให้ทุกท่านอยู่บ้าน พลเอกประยุทธ ก็.. “ขอให้ประชาชนที่คิดว่าตัวเองมีความเสี่ยงอยู่บ้านเพื่อหยุดเชื้อซัก 15 วัน work from home ไม่อยากล๊อกดาว”ก้อย อัชราพร ก็รีบออกมาพูดว่า คนอื่นเค้าไม่ใช่แบบท่าน

อยู่บ้าน 15 วันก็มีเงินใช้เป็นการพูดให้ตัวเองดูแย่ เป็นคำพูดของคนไม่รับผิดชอบต่อสังคมก้อยคงไม่รู้ว่า เจ้าหน้าที่เหนื่อยแค่ไหน แล้วพลเอกประยุทธพูดเรื่อง work from home เข้าใจไหม ส่วนคนมากมายที่จำเป็นต้องออกไปทำงานเค้าก็ไม่ได้แขวะฝากนิกกี้รีบตีฐานทัพให้แตกแล้วแล้วแยกย้าย

ด้วยความหวังดีจากพี่เอ๋ ปารีณา ” จากนั้นก็ทำให้ นิกกี้ ณฉัตร ได้แคปข้อความบางส่วนที่ ปารีณา โพสต์ไว้ ระบุว่า”ถึง พี่ ปวีนา ไกรทอง ผมชื่อ นิกกี้ ณฉัตร ครับ ขอบคุณครับ ” หลังจากที่โพสต์ไปก็มีพี่น้องในวงการแห่เข้ามาคอมเมนต์แซวกันสนั่นเลยทีเดียวค่า

ล่าสุด ปารีณา ทำเอาฮาไม่หยุดอีกแล้วค่า ออกมาโพสต์ชี้แจงถึง นิกกี้ ณฉัตร ที่พิมพ์ผิดว่า” ถึงนิกกี้ ดาราดาวรุ่งพอเห็นนิกกี้ ณฉัตร พี่เอ๋ ปวีนา ไกรทอง ก็ไปนึกถึงก้อง ณวัฒน์ เลยพิมพ์ผิดนะคะ #หน้าคล้ายค่ะ ” แต่ภาพที่นำมาโพสต์นั้นดันเอาภาพของ เม้า ณัฐชา จันทพันธ์ น้องชายของ หนุ่มนิกกี้ มาโพสต์ แถมสุดท้ายยังปล่อยไก่จากชื่อ ป้อง ณวัฒน์ เปลี่ยนเป็น ก้อง ณวัฒน์ อีกแล้ว ก็ไม่รู้ว่าเป็นความตั้งใจหรือพิมพ์ผิดจริงๆ

ปล่อยไก่หนักมาก

ขอบคุณข้อมูล:nickynachat , goyyog , ปารีณา ไกรคุปต์

เรียบเรียงโดย:setup999