เอส กันตพงศ์ อวดความน่ารักลูกสาว น้องวาเลนติน่า ในวัย 2 เดือน

บันเทิง

เรียกได้ว่ากลายเป็นคุณพ่อลูก 1 ไปแล้ว สำหรับนักแสดงหนุ่มหล่อมากความสามารถอย่าง เอส กันตพงศ์ ซึ่งภรรยาสาวสวย คริสติน่า วิงเคลอร์ ได้ลูกสาวคนแรก วาเลนติน่า เป็นที่เรียบร้อย กำลังอยู่ในวัยน่ารัก น่าเอ็นดูเลย

แถมตอนนี้ยังกลายเป็นขวัญใจของแฟนๆ แล้ว ด้วยความที่มีหน้าตาน่ารักทำเอาแฟนๆ ตกหลุมรักตั้งแต่แรกเห็นเลยจ้า เรียกได้ว่าตอนนี้ น้องวาเลนติน่า มีแฟนคลับติดตามอย่างมากมายเลยจ้า และแต่ละครั้งที่หนุ่มเอสและภรรยา

ออกมาเผยโมเมนต์น่ารักๆ ของลูกสาวก็มักจะเรียกยอดไลค์จากบรรดาแฟนคลับและบรรดาแม่ๆ ได้อย่างถล่มทลายเลยจ้า ก็ทั้งน่ารัก น่าเอ็นดูซะขนาดนี้ ใครจะอดใจไม่ให้รักได้อย่างไรไหว มีแต่จะหลงรักน้องวาเลนติน่าขึ้นเรื่อยๆ จ้า

ล่าสุด หนุ่มเอส ได้ออกมาโพสต์รูปคู่กับลูกสาวในวัยสองเดือน พร้อมกับระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “My princess is now 2 months old! 💝👼🏻💝 หนูอายุ2เดือนแล้วค้า 🥰 @valentina.erika.b #คุณพ่อวางหนูลงได้แล้วนะคะ #หนูง่วงค่ะ 😅

#JustPutMeInMyCribDaddy #ImSleepy 😴😂 #Happy2MonthsOld #ValentinaErikaB #PrincessValentina” งานนี้แฟนๆ เข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์ชมความน่ารักของน้องวาเลนติน่ากันอย่างมากมายว่า

น่ารักมากครับเอส , น่าเกลียด น่าชังจริงๆ เจ้าหญิงน้อย , น่ารักมากค่ะ , น่ารักน่าหยิกแก้มค่ะ เหมีอนตุ๊กตาเลย ค่ะ❤️ , น่ารักมากเลยค่ะ คุณพ่อคุณลูก , คุณหลานน่ารักมากกกเลยครับ , น่ารักจังเยย คุณพ่อก็หล่อคร๊าบ , น่ารักมากกก

น่ารัก น่าเอ็นดูมาก

ขอบคุณข้อมูล:iamfatcat

เรียบเรียงโดย:setup999