พั้นช์ วรกาญจน์ เปิดใจ จบชีวิตคู่ 4 ปี เลิกสามี

บันเทิง

ถือเป็นนักร้องสาวเสียงดีที่ในอดีตโด่งดังมากๆเลยทีเดียว สำหรับ พั้นช์ วรกาญจน์ โรจนวัชร วัย 37 ปี มีผลงานเพลงฮิตติดหูมากมายเลยทีเดียว แต่พอหลังจากที่เจ้าตัวได้แต่งงานไปกับอดีตสามีที่ชื่อว่า ปลั๊ก อรรถกร ก็หายห่างจากการทำเพลงไปเลย

และก่อนหน้านี้ สาวพั้นช์ ก็ได้สร้างความฮือฮาหนักมากหลังจากมีข่าวลือเลิกสามีที่คบหาดูใจกันมานานกว่า 8 ปี และใช้ชีวิตคู่กันมานาน 4 ปี ซึ่งในตอนแรกเจ้าตัวยังไม่ใช่คำว่าเลิก แฟนๆหลายคนโล่งใจหวังว่าทั้งคู่จะกลับมาคืนดีกัน

ล่าสุด พั้นช์ ได้มีโอกาสไปนั่งพูดคุยผ่านรายการ Club Friday Show ผลิตโดย CHANGE2561 เปิดใจหมดเปลือกเล่าเรื่องราวในอดีตปิดฉากรัก 4 ปี เลิกสามี เพราะปัญหาที่สะสมกันมานานที่แก้ไม่ได้

แล้วความรักครั้งแรกของ พั้นช์ วรกาญจน์ เกิดขึ้นที่ไหน ?

ในโรงเรียน เราจะไม่มีแฟนในโรงเรียนเลย เราจะไปเจอรุ่นพี่ข้างนอก ถามว่านั่นถือว่าเป็นรักแรกไหม อันนั้นคือป็อปปี้เลิฟค่ะ แต่ว่าเราก็ทำงานไปด้วยแล้วเราก็เรียนไปด้วยเราก็ขอถอยออกมาเขาก็เสียใจนะ

ถามตรงๆ ตอนนั้นเราแค่รู้สึกว่าอยากทำงานหรือว่า ?

เราเบื่อด้วย แต่เขาก็ไม่โกรธเรานะคะ เขาก็เหมือนกับยังรอคอย

กับอดีตสามี 8 ปีไม่เคยทะเลาะกันเลย ?

พั้นช์ จะเป็นคนแบบว่าสบายๆ แบบจะไม่จู้จี้จุกจิก ไม่ตาม ตอนนั้นที่ขอเลิกกันเพราะว่าเราจับได้ว่าเขาไปคุยกับผู้หญิงคนหนึ่งก่อนจะแต่งงานประมาณครึ่งปีได้ ที่เรารู้เพราะว่ามันไม่เหมือนเดิม มันแปลกๆ

ก็ไปไหว้พระขอพระพิฆเนศว่าถ้าเขามีคนอื่นหรือว่าอะไรที่เปลี่ยนไป ขอให้รู้ภายในสามวันเจ็ดวัน และเราก็ได้แต่งงานมา 4 ปี ซึ่ง พั้นช์ ก็เป็นคนพูดเองบอกเลิกเองที่ตัดสินใจเลิกจัดหนึ่งที่เรารู้สึกว่ามีกับไม่มีมันรู้สึกไม่ต่างกัน

เรียกได้ว่าตอนนี้ สาวพั้นช์ กลายเป็นสาวโสดแล้วเรียบร้อย บอกเลยว่าโสดแล้วสวยขึ้นมากๆเลยทีเดียวคะทุกคนแถมยังมีเสน่ห์มากอีกด้วยนะเนี่ยงานนี้หนุ่มๆหมายตาเพียบ

ก็ไม่รู้ว่าตอนนี้ สาวพั้นช์ ซุ่มคุยอยู่กับหนุ่มคนไหนอยู่หรือเปล่าหรือไม่ก็คงอยากพักใจก่อนขอกลับมาทำงานเพลงที่ตัวเองรัก ยังไงก็ขอเป็นกำลังใจให้นะคะ สู้ๆ

ขอบคุณข้อมูล : ClubFridayShow