ปิ๊ง จิดาภา เข้ารอบนางสาวไทย 2565

บันเทิง

กลายเป็นกระแสดราม่าเลยละค่ะ สำหรับนักแสดงสาว “ปิ๊ง จิดาภา” นางเอกละครพื้นบ้านทางช่อง 7 สี อย่าง “นาง 12” ผ่านเข้ารอบ 50 คน จากการประกวดนางสาวไทยปี 2565 เพราะหลังจากที่มีประกาศเข้ารอบก็ทำให้ชาวเน็ตไม่พอใจหนักมาก และได้ออกมาขุดวีรกรรมของ ปิ๊ง ออกมาวิจารณ์

เพราะก่อนหน้านี้เจ้าตัวตกเป็นประเด็นดราม่าหลายครั้งจนมีแฮชแท็กเป็นของตัวเองอย่าง #ปิงปิงนาง12 ซึ่งวีรกรรมที่ทำให้ชาวเน็ตไม่โอเคมากๆก็คือ การถ่ายคลิปลงไอจีสตอรี่และบอกเล่าว่าหลบด่านเพราะเมาทั้งคัน และยังมีคลิปที่เพื่อนเอาถุงครอบหัวหมา เพราะตัวเองถ่ายคลิปไปหัวเราะไป

ซึ่งเหตุการณ์นั้นก็ทำให้ ผู้กำกับชื่อดังออกมาประกาศเลยว่าขอไม่ร่วมงานกับคนแบบนี้ และแม้สาวปิ๊งจะเคยขอโทษเรื่องนี้ไปแล้ว แต่ชาวเน็ตก็ยังจำวีรกรรมต่างๆของเธอได้ไม่ลืม เอาเป็นว่าจะว่ายังไงบ้างนั้นไปอ่านกันเลยดีกว่าค่ะ

นางทำไรหรอครับสรุปให้ผมฟังที , ตามค่ะ , นางกับแฟนเคยเอาถุงดำคลุมหัวหมาเพื่อลงโทษที่เห่าเสียงดัง ขับรถหนีด่านเพราะเมาแล้วขับแล้วอัพลงสตอรี่ไอจี เคยไปเป็นทีมงานทำคอนเท้นคนอ้วนคนผอมไปขอกอดคนแปลกหน้า คอนเท้นเหยียดคนอ้วน เคยอัพสตอรี่ด่ารูมเมทคนจีนว่าสกปรก ด่าเหมารวมว่าคนจีนสกปรกแบบนี้หมด เหยียดเชื้อชาติ ประมาณนี้ค่ะแต่กี่ครั้งๆก็บอกขอโทษไม่ทันคิด , ไม่ให้จ้า , ดราม่าอะไรหรอตกข่าว , เอาถุงคลุมหัวหมาคอร์กี้ค้าา , จำได้แล้วค่ะช็อกอ่า

ไม่ควรให้เข้ารอบ ไม่ควรให้พื้นที่ด้วย บอกว่าเด็กไม่ได้ เพราะเรื่องเกิดปีแล้ว อายุ20ปีแล้ว ไม่เด็กค่ะ , ถึงไม่มีข่าวดราม่าก็ไม่ว้าวนะ , ค่ะเหยียบให้จมดินได้รับบทเรียนแล้วก็อยู่เงียบๆในที่ของตัวตัวเองมีจุดยืนเงียบๆในสังคมได้ก็ดีแล้ว จะแก้ก็ไปแก้ที่อื่น มาตรงไฟให้คนเห็นก็ต้องโดนเขาสาปค่ะ คนหัวเราะที่หมาโดนทำร้ายแบบนั้นได้ ต้องมีจิตใจแบบไหนกัน ละคนแบบนี้จะมาเป็นตัวแทนสาวงามรึเป็นตัวแทนใครได้หรอ เหอๆ , ไม่ควรค่า หายไปก่อน, พักนะ , ทำร้ายสัตว์นะ จิตใจต่ำxxหยาบขนาดนี้ ไม่ให้อภัย , ไม่ค่ะ ผายมือเชิญออก

เรียกได้ว่าหลังจากที่มีชื่อของ ปิ๊ง ผ่านเข้ารอบ 50 คนก็ทำให้ชาวเน็ตไม่โอเคมากๆเลยละค่ะ เพราะได้ออกมาขุดวีกรรมของปิ๊งออกมาวิจารณ์และบอกเลยว่าคนแบบนี้ไม่เหมาะสมกับเวที

เพราะหลายคนมองว่าทัศนคติหลายอย่างไม่ผ่าน และไม่เหมาะที่จะเป็นนางสาวไทยนั่นเองละค่ะ เอาเป็นว่ายังไงก็ต้องมาติดตามกันต่อว่าทางกองประกวดนางสาวไทยจะทำยังไงกับเรื่องนี้

ก็ต้องมารอดูกันว่าจะมีการเปลี่ยนแปลงกับการเข้ารอบในครั้งนี้หรือเปล่า และถ้ามีแล้วสาวปิ๊ง จะไปได้ไกลขนาดไหนนั้นก็ต้องรอติดตามกัน ตอนนี้คงทำได้แค่ขอให้กองประกวดออกมาชี้แจง

ก็เป็นอีกหนึ่งสาวคนดังที่ไม่สามารถก้าวพ้นดราม่าเลยละค่ะ เพราะหลายคนรู้สึกว่าเหตุการณ์ดราม่าที่ผ่านมา เจ้าตัวไม่เด็กแล้ว และก็มีเหตุการณ์ดราม่าหลายครั้งแล้วด้วยแต่ก็ยังมีดราม่าใหม่ออกมาเสมอ

ขอบคุณข้อมูล : @pingpingg_ , #ปิงปิงนาง12