เอ็ม บุษราคัม สุดสงสารลูกสาวไป ร.ร.วันเเรก

บันเทิง

เป็นอีกหนึ่งครอบครัวที่น่ารักเเละอบอุ่นมากๆเลยค่า สำหรับครอบครัวของสาว เอ็ม บุษราคัม ลูกสาวนักเเสดงตลกชื่อดังอย่าง หม่ำ จ๊กมก ที่ตั้งเเต่สาวเอ็มเเต่งงานเเละใช้ชีวิตครอบครัวกับสามี กอล์ฟ กรวัฒน์ ทั้งคู่ยังมีลูกสาวมาเติมเต็มความสุขให้กับครอบครัวถึงสองคนด้วยกันคือน้องนาฬิกา เเละน้องณเวฬา

ที่ฉายเเววความน่ารักน่าเอ็นดูเหมือนกับคุณเเม่เข้าไปทุกวัน เเถมเด็กๆยังมีนิสัยร่าเริง เเจ่มใส ฉลาดสมวัย จนทำเอาพี่ๆเเฟนคลับต่างพากันรักเเละเอ็นดูสองสาวสุดๆ โดยสาวเอ็มยังมักจะออกมาอัปเดตความน่ารักของลูกๆผ่านอินสตาเเกรมให้เเฟนๆได้เห็นกันอยู่ตลอด

ล่าสุด เเม่เอ็ม ได้ออกมาเผยคลิปเมื่อต้องส่งลูกสาวคนเล็กน้องณเวฬาเข้าโรงเรียนวันเเรก ที่ดูเหมือนว่าสาวน้อยจะยังไม่ชินกับบรรยากาศใหม่ๆ เเละร้องไห้ออกมาด้วยความกลัว

โดยสาวเอ็มได้ลงเเคปชั่นว่า “ฮืออออ สงสารมาก ร้องหนักกว่าเจ่เจ้อีกกกกก ร้องแบบนอนหงายไปเลย 😭😭 …. ร้องนานด้วย ถามหาเจ่เจ้ตลอดเลย

1คืนก่อนมาเรียน เตรียมกระเป๋าไว้ให้ดิบดี ปรากฏว่าร้องไห้อยากไปโรงเรียนแล้ว หนูรักโรงเรียน 😅คิดไว้ไม่มีผิดว่าวันนี้ยังไงก็ต้องร้อง!!

เดินมาส่งหน้าเกท ถอยหลัง1ก้าวพรัอมพูดว่า ลาลาไม่เรียน 55555 เอาแล้วววววคนเมื่อคืนที่บอกว่า หนูรักโรงเรียนอยู่ไหนหว่าาาาวันนี้เรียนแค่ครึ่งวันเท่านั้น …

ตอนไปรับนี่วิ่งร้องไห้มากอดเลย สีหน้า แววตา คือดีใจมากกกกกกก มากจนน้ำตาไหล🥲🥲 พรุ่งนี้ศึกใหญ่ คาดว่าน่าจะร้องตั้งแต่เห็นชุดนักเรียนแล้วละ …. ลูกเอ้ยยยย 🫂”

พร้อมทั้งต่อมาสาวเอ็มยังได้ออกมาอัปเดตการเข้าห้องเรียนวันที่ 2 ด้วยว่า “Day2: ว่าแล้ววววววเชียวววว …. น้ำตาหยดเป็นเม็ดๆตั้งแต่เห็นชุดพละแล้ว 🥲

ร้องไห้บ่นพึมพำตลอดว่า “ไม่เรียน” “ไม่ไปเรียน” ….และวันนี้ก็ร้องไห้เช่นเคยแต่ไม่หนักเท่าวันแรก พร้อมเดินเข้าไปในห้องแบบงงๆ 😅ถือว่าปรับตัวไวอยู่นะ ❤️ รอดูเย็นนี้จะเป็นยังไง”

ขอบคุณข้อมูล:emmeemm

May