ป้าเขียด นักแสดงอาวุโส อาการทรุดเข้ารพ.อีกรอบ

บันเทิง

งานนี้เชื่อว่าหลาย ๆ ครั้งเวลาเราเปิดทีวีดูละครไทยหลาย ๆ เรื่องก็มักจะเคยพบกับบทแม่นมอย่างแน่นอน ซึ่งตัวแม่ของบทนี้หนึ่งในนั้นก็คือ ป้าเขียด นภาพร อดีตนักแสดงอาวุโส และด้วยความที่เจ้าตัวนั้นโลดแล่นอยู่ในวงการบันเทิงมานานหลายสิบปี

ทำให้เจ้าตัวมีผลงานให้แฟนๆ ได้ติดตามเป็นจำนวนมากเลยค่ะ ดูเหมือนว่าชีวิตของเจ้าตัวนั้นกำลังไปได้ดีแต่โชคชะตากลับเล่นตลก เมื่อ บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ ได้ออกมาเผยเรื่องราวของปเาเขียด

ได้ล้มป่วยเมื่อต้นปี 2562 นอนห้อง ICU อยู่14 วัน แล้วเกิดภาวะติดเชื้อในกระแสเลือด จากนั้นอาการก็ดีขึ้นเรื่อยๆ แต่เมื่อวันที่ 19 ก.พ.2565 ที่ผ่านมา ป้าเขียด เกิดอาการหน้ามืดแล้วล้ม

คุณหมอตรวจพบว่าเส้นเลือดสมองส่วนหน้าตีบ ทำให้ตอนนี้ป้าเขียดไม่สามารถพูดได้ แต่ฟังรู้เรื่อง โดยป้าเขียดอยู่กับลูกชาย อายุ 57 ปี ที่คอยดูแลป้าเขียด ลูกชายบอกว่า ตอนนี้เงินที่ได้จากการถ่ายหนังถ่ายละคร

ที่แม่เก็บไว้หมดแล้ว ลูกชายเปิดร้านขายของชำเล็กๆ น้อย ๆเพื่อประทังชีพ ทุกวันนี้ลำบากมากแม้แต่เงินจะซื้อแพมเพิสมาให้แม่ยังไม่มีเลย ทุกวันนี้ รายได้จากการขายของ วันล่ะ 100-200 บาท บางวันก็ไม่ได้เลย

ล่าสุด แฟนเพจ ช่องหนุ่มคงกระพัน ได้อัปเดทอาการของป้าเขียด โดยได้ระบุข้อความเอาไว้ว่า “เรียนแจ้งเอฟซี ทุกท่านครับ…ตามที่ช่องหนุ่มคงกระพัน OFFICIAL เคยทำคลิปเพื่อช่วยเหลือป้าเขียดเอาไว้

เมื่อหลายเดือนก่อน… หลายคนมีน้ำใจช่วยเหลือครอบครัวของป้าเขียดมาเยอะ….ตอนนี้ผมจะส่งข่าวว่าป้าเขียดอาการทรุดหนักเข้าโรงพยาบาลอีกแล้วครับ…ทางครอบครัวก็ยังคงเดือดร้อน

ไม่ได้ต้องการมาเรี่ยไรนะครับ…และทราบว่าทุกคนก็อยู่ในภาวะลำบากเช่นเดียวกัน…แต่ถ้าใครมีน้ำใจอยากจะช่วยเหลือครอบครัวของป้าเขียดก็ตามนี้เลยครับนี่คือเบอร์บัญชีของลูกชายป้าเขียดครับ

9833013236 ธ.กรุงไทย สมคิด หงสกุล ครับ… ขอบพระคุณทุกท่านสำหรับน้ำใจครับ..🙏🏻🙏🏻🙏🏻🥰” เอาเป็นว่าอย่างไรก็ขอเป็นกำลังใจให้ป้าเขียดด้วยนะคะ

ขอบคุณข้อมูล:ช่องหนุ่มคงกระพัน