ป๊อก ตอบแล้ว หลังคุณพ่อ อยากมีหลานเพิ่มอีก 2 คน

บันเทิง

เรียกได้ว่าก่อนหน้านี้ทำเอาแฟนๆ ลุ้นกันหนักมาเลยทีเดียวค่ะ สำหรับ โมเมนต์ที่ คุณพ่อสุทธิเกียรติ จิราธิวัฒน์ ของหนุ่ม ป๊อก ภัสสรกรณ์ เอ่ยปากขอในทำนองที่ว่าอยากมีหลานเพิ่ม และแน่นอนว่าพอมีโอกาสได้เจอหนุ่มป๊อกบรรดาก็เลยไม่พลาดที่จะเข้าไปอัปเดตข่าวคราวในประเด็นดังกล่าว

ให้หายข้องใจกันสักหน่อยว่ามีความเป็นไปได้ไหมที่เจ้าตัวและภรรยา มาร์กี้ ราศรี จะยอมใจอ่อนมีเบบี๋ตัวน้อยตามคำเรียกร้องของคุณพ่อ โดยหนุ่มป๊อกได้เปิดใจเอาไว้ว่า

ก่อนหน้านี้มีข่าวว่าคุณพ่อของเราอยากมีหลานเพิ่มอีกสักคนสองคน ?

“เรื่องมีหลานผมว่าเรายังไม่ถึงเวลาครับ คือทุกวันนี้เราก็แฮปปี้ดีนะ และสองคนผมคิดว่าเราเองก็ยังสะดวก ผมคนหนึ่ง มาร์กี้คนหนึ่ง เรายังช่วยกันดูแลได้

แต่ถ้าเกิดมีเยอะผมเองก็ไม่รู้เหมือนกันว่าเราจะดูแลไหวหรือเปล่า ส่วนอีกเรื่องก็คือ อันนี้สำหรับตัวผมเองนะ คือผมอยากให้ความสำคัญกับคุณภาพมากกว่าปริมาณ ถ้าจะมีผมก็อยากเต็มที่กับเขาให้ได้มากที่สุด”

ตัวเราเองรู้สึกกดดันบ้างไหม ?

“ไม่มีเลยครับ ไม่มีอะไรกดดันเลย ที่บ้านทั้งสองฝั่งเราโอเคมากๆ ทุกคนเข้าใจกันตลอด ส่วนใหญ่ก็จะมีแค่แซวๆ กันนั่นแหละเรื่องอยากได้เพิ่ม แต่สุดท้ายเขาก็แล้วแต่เรา”

มาร์กี้เขาพร้อมไหมถ้าหากจะต้องมีเพิ่มจริงๆ ?

“ยังไม่ได้คุยเลยครับ แต่ผมคิดว่าเขาคงคิดเหมือนผมนี่แหละ ประมาณนี้ก็น่าจะโอเคแล้ว เราดูแลเขาสองคนให้ได้เต็มที่น่าจะดีกว่า”

ณ วันนี้ลูกสาวลูกชายเรา ในวัย 3 ขวบ ถือว่าได้ดั่งใจไหม ?

“ทุกวันนี้ผมเองก็ทึ่งกับพัฒนาการของพวกเขามากเหมือนกันนะครับ มันเหมือนเราได้โตไปพร้อมๆ กัน ได้เรียนรู้ไปพร้อมๆ กัน มีความสุขไปด้วยกัน”

คุณพ่อท่านเคยบอกไหมว่าเพราะอะไรท่านถึงอยากได้หลานเพิ่ม ?

“ท่านไม่ได้เหตุผลอะไรนะครับ แต่อาจจะเพราะด้วยความที่ท่านเป็นคนเชื้อสายจีน ท่านก็อาจจะชอบให้มีเยอะๆ อยู่แล้ว ชอบให้มีคนรอบล้อมเยอะๆ”

เลี้ยงสองคนก็เหนื่อยแล้ว ?

“เหนื่อยแต่ก็สนุกดีครับ เลี้ยงลูกเหนื่อยอยู่แล้ว แต่อย่างที่ผมบอก มันเหมือนเราได้โตไปพร้อมๆ กัน ได้เรียนรู้ไปพร้อมๆ กันมากกว่า”