ป๊อก-มาร์กี้ อวดสระว่ายน้ำบ้านหลังใหม่ สุดอลังการ

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นอีกหนึ่งครอบครัวที่น่ารักและอบอุ่นมากจริงๆ ค่ะ สำหรับครอบครัวของหนุ่ม ป๊อก ภัสสรกรณ์ และสาว มาร์กี้ ราศรี ซึ่งตอนนี้ทั้งคู่มีทายาทมาเติมเต็มความรักและสร้างความสุขให้กับครอบครัวแล้ว 2 คนอย่าง น้องมีก้า-มีญ่า

และดูเหมือนว่าช่วงนี้ครอบครัวนี้แฮปปี้กับการย้ายของเข้าบ้านใหม่มากๆ ซึ่งเป็นบ้านของครอบครัวที่จัดหนักจัดเต็มตามความฝันของครอบครัวและที่สำคัญใหญ่โตอลังการเอามากๆ

ล่าสุด ป๊อก และ มาร์กี้ ก็ทำเอาแฟนๆ ถึงกับร้องว้าว เมื่อทั้งคู่พาไปส่องบ้านใหม่โซนสระว่ายน้ำที่กว้างใหญ่ไพศาลและฟิตเนสที่รังสรรค์ขึ้นแบบจัดหนักมูลค่าถึง 7 ล้านบาท

โดย ป๊อก และ มาร์กี้ ได้ปล่อยคลิปในรายการ ป๊อกกี้ ON THERUN ช่องยูทูป MINDSET TV เปิดสระว่ายน้ำบ้านใหม่ และ ฟิตเนส 7,000,000 บาท!

ซึ่งทั้งคู่ตื่นเต้นมากๆ ชวนนางเอกสาว มารีน่า ศดานันท์ น้องสาวของมาร์กี้ และเพื่อนสนิท แพง ภิชาภัช มาช่วยกันรีวิวสระว่ายน้ำและคลับเฮาส์

ส่วนของสระว่ายน้ำกินพื้นที่กว้างขวางสระใจ มีทั้งสระเด็กและสระผู้ใหญ่ ถูกออกแบบมาราวกับเป็นสระของโรงแรม 5 ดาว วิวติดกับแม่น้ำเจ้าพระยาให้ความรู้สึกเป็นธรรมชาติมากๆ

ถูกใจทั้งเด็กและผู้ใหญ่  และส่วนที่ทำให้มาร์กี้ถึงกับอึ้งเพราะไม่คิดว่าจะใช้ทุนสูงถึง 7 ล้าน ก็คือส่วนของ คลับเฮาส์ฟิตเนส ที่คุณพ่อของหนุ่มป๊อกอนุมัติให้จัดหนักจัดเต็ม

อุปกรณ์ออกกำลังกายมาแบบครบสูตร ด้านล่างมีห้องโถงสำหรับจัดเลี้ยงเล็กๆ น้อยๆ ได้ทั้งแบบภายในและกลางแจ้ง เห็นแล้วให้ฟีลเหมือนโรงแรม มีห้องน้ำแยกชาย หญิง

มีลิฟท์สำหรับขึ้นชั้น 1-3 มีรูฟท็อปไว้เพื่อทำกิจกรรมต่างๆ ด้วย เรียกได้ว่าบ้านหลังนี้ครบจบในที่เดียวใครเห็นก็ต้องเลิฟแน่นอน

ขอบคุณข้อมูล: Mindset TV,pokmindset,margie_rasri