ป๊อป ฐากูร ตอบแล้วหลังโดน สาวเกาหลีแฉ (คลิป)

บันเทิง

ออกมาพูดแล้วค่าาา สำหรับนักแสดงหนุ่ม ป๊อป ฐากูร หลังก่อนหน้านี้โดนสาวเกาหลีออกมาสร้างไอจีแฉประมาณว่าฝ่ายชายเจ้าชู้และพาสาวมานอนด้วย โดยโพสต์ภาพและแชทการสนทนากับคนชื่อ ป๊อป ซึ่งหลายคนก็ตกใจหนักมากว่าหนุ่มป๊อกทำจริงรึป่าว ล่าสุด หนุ่มป๊อปก็ได้ออกมาตอบแล้วว่าเรื่องมันจบไปแล้วไม่อยากจะพูดเพราะถ้าจะพูดก็ต้องตอบทีละภาพทีละแชทว่าอันไหนจริง เพราะถ้ายอมรับว่าจริงเดี๋ยวคนก็เหมารวมว่าจริงทั้งหมดส่วนกับสาวเกาหลีคนนั้นเคยคบกันจริงแต่ก็ได้ขอโทษกันไปแล้วจะว่ายังไงบ้างไปฟังกันเลยค่ะ (มีคลิป)

ถามเรื่องข่าว ?

ก็ได้ข่าวมาบ้างครับ คือเรื่องนี้ผมไม่อยากจะพูดถึงบุคคลที่ 3 – 4 เพราะว่าเดี๋ยวมันจะกลายเป็นเรื่องขึ้นมาอีก ก็ถือว่าอะไรที่มันหลุดไปมันก็เป็นเรื่องส่วนตัว ดูในมือถือใครมันก็ใช่มะใครๆก็ไม่อยากให้ทุกคนเห็น หรือว่าอะไร คือว่าเรื่องที่ผมได้ทำไม่ดีไปผมก็ได้ขอโทษกับทุกคน ขอโทษกับเขาไปแล้วมันจบลงไปแล้วแหละครับ

เรายอมรับไหมว่าเป็นเรื่องจริง ?

ภาพที่หลุดไปผมไม่รู้ว่ามีอะไรบ้าง อันนี้ต้องไปชี้แจงต่อหน้าโปรเจกเตอร์ว่าเราจะได้ชี้ได้ ถ้าพูดรวมๆผมก็พูดไม่ถูกเหมือนกันเดี๋ยวคนเอาไปเหมารวมว่ากลายเป็นของเราจริงทั้งหมด มันก็พูดยาก

เอาเรื่องภาพหลุด ?

คือภาพไหน คือผมไม่แน่ใจแต่ผมก็ไม่เคยนอนแก้ผ้านะครับ อย่างมากนอนอยู่บ้านผมก็ไม่ใส่เสื้อครับ

แชทอะไรต่างๆ ?

อย่างที่บอกว่าต้องดูว่ามันเป็นแชทอันไหน ถ้าพูดงี้ผมบอกว่าจริงขึ้นมาแล้วอ้าว กลายเป็นคิดกันหมดว่าทุกอันเป็นของผม

สาวเกาหลีคือยังไง ?

ผมรู้จักครับ ผมเคยคบหาแล้วเราก็พูดไม่ได้ว่าเค้าเป็นใคร คือไม่มีใครรู้จักหรอกครับ คือมันจบไปแล้วแล้วเราก็ได้ขอโทษขอโพยไปหมดแล้วกับทุกเรื่องที่มันเกิดขึ้น

คิดว่าเค้าทำไหม ?

ผมยังไม่รู้ว่าเค้าทำรึเปล่า ผมไม่อยากไปกล่าวหาใคร ถ้าเค้าไม่ได้ทำขึ้นมาเดี๋ยวแย่อีก ผมคิดว่าเค้าเป็นคนดีนะผมไม่คิดว่าจะทำฮ้ะ แต่ว่าเค้าโกรธผมไหมเค้าอาจจะโกรธ

เรื่องมันจบไปแล้ว

กับสาวเกาหลีก็จบไปแล้ว ขอโทษกับสิ่งที่ทำผิดไปหมดแล้ว

ถือว่าตอบได้ดี ไม่ต่อความยาวสาวความยืด

ชมคลิป

ขอบคุณข้อมูล : NEWSPLUS , @ bitch__pop

เรียบเรียงโดย : setup999