ทอย โผล่คอมเมนต์แซว จีน่า

บันเทิง

เอ๊ะอะไรยังไงกับความสัมพันธ์ของนักแสดงหนุ่ม ทอย ปฐมพงศ์ เรือนใจดี กับนักแสดงและนางแบบสาวสุดแซ่บ จีน่า วิรายา ภัทรโชคชัย ที่จู่ๆก็ออกมาโพสต์อินสตาแกรมส่วนตัวคล้ายกันเป็นภาพที่คาดว่าเป็นสถานทีเดียวกัน และงานนี้ทำให้ หนุ่มทอย

ถูกโยงว่าสาเหตุที่เลิกรากับอดีตแฟนสาวอย่าง มุก วรนิษฐ์ เป็นเพราะมือที่สามอย่าง สาวจีน่า หรือเปล่า ก่อนหน้าทั้ง สาวมุก และ หนุ่มทอย ก็ยังรักกันดีไม่มีวี่แววว่าจะเลิกกันเลยแม้แต่น้อย และในขณะเดียวกัน สาวมุก ก็ได้เปิดใจเผยว่าเรื่อง

ที่ฝ่ายชายมูฟออนไว อย่าไปว่าเขาเลย เราเลิกกันแล้ว ไม่ใช่คนที่ต้องมาบอกว่าเขาจะต้องคิดถึงฉันไปตลอดอีกหลายเดือน อีกฝ่ายมีความสุขก็ดีใจ เลิกกันก็ต่างคนต่างเป็นอิสระ เราใจแคบแบบนั้นไม่ได้

ล่าสุดในอินสตาแกรมส่วนตัวของ สาวจีน่า ได้ออกมาโพสต์ภาพตัวเอง พร้อมระบุข้อความว่า ” น่ารักเนอะ 👧🏻.#ตัวแสบมาไกลกว่า700โลแล้วนะ” งานนี้หนุ่มทอยก็ได้เข้าไปคอมเมนต์ว่า “ให้คนอื่นเค้าชมนะ 🙄 ” ซึ่งสาวจีน่าก็ได้ตอบกลับอีกว่า ” อ่อท่ดค่ะๆ 😂 ”

ในขณะที่มีชาวเน็ตบางคนได้เข้าไปคอมเมนต์บอกว่า หึหึ​ 😏 แฟนใหม่เธอหน้าคุ้นๆเหมือน​คนที่คุณบอกว่าไม่มีอะไร#​ ถ้าเป็นความจริงคือ​ เตรียมทัวร์​ลงได้เลย , เป็นอะไรก่อน🙄 , ถ้ามีหลักฐานออกมาว่าเค้าคบซ้อนค่อยมาแซะดีกว่าไหม , ฯลฯ

ก็ไม่ว่าตกลงแล้วทั้งคู่เป็นอะไรกันแน่เป็นแฟนหรือเป็นแค่เพื่อนกันเท่านั้น เพราะในระหว่างที่ สาวมุก กับ หนุ่มทอย คบกันอยู่ สาวจีน่า ก้ยังเข้าไปคอมเมนต์ต่างๆนานาในอินสตาแกรมของทั้งสองคนอยู่เลยค่า งานนี้ขาเผือกทำงานกันหนักอีกแล้ว

ขอบคุณข้อมูล:ginaa.24 , toyypathompong

เรียบเรียงโดย:setup999