ป๋อ โพสต์ถึง เอ๋ พรทิพย์ เผยสาเหตุ ไม่ยอมออกกำลังกายให้มี ซิกแพค

บันเทิง

สำหรับ ครอบครัวของ ป๋อ ณัฐวุฒิ และภรรยาคนสวย เอ๋ พรทิพย์ และลูกชายสุดที่รักทั้ง 2 คน เป็นอีกหนึ่งครอบครัวที่มีแฟนคลับติดตามเป็นจำนวนมากเลยทีเดียวค่ะ ถ้าใครที่ติดตามครอบครัวนี้จะทราบดีว่าน่ารักมากๆๆๆ มักมีโมเเมนต์น่ารักๆออกมาให้แฟนคลับได้ชมกันอย่างต่อเนื่อง อีกทั้งยังเป็นครอบครัวสายเที่ยวอีกด้วย มีเวลาว่างก็ไปเที่ยวพักผ่อนกันตลอด

และถึงแม้ว่าปัจจุบัน ป๋อ กับ เอ๋ จะมีลูกชายด้วยกันแล้วถึง 2 คน แต่ความหวานความมุ้งมิ้งนั้นก็ไม่เคยลดลงไปเลยมีแต่จะเพิ่มมากขึ้นทุกวัๆๆๆ มีโอกาสพิเศษก็จะไปดินเนอร์หรูหวานๆกันสองต่อสองตลอดเลย แถม ป๋อ ยังอยากมีทายาทเพิ่มอีกด้วย

แล้วถ้าใครที่ติดตามจะทราบดีว่า ป๋อ นั้นเป็นคนที่รักษาสุขภาพของตัวเองเป็นอย่างดี ออกกำลังกายอยู่ที่บ้านแทบทุกวัน แต่สังเกตไหมค่ะว่าทำไม ป๋อ ออกกำลังกายแทบทุกวันแต่หุ่นยังเหมือนเดิม ไม่ค่อยมีกล้ามหรือว่าซิกแพค

ล่าสุด ป๋อ ได้เผยสาเหตุนี้แล้วค่ะ โดยมีการโพสต์ภาพข้อความพร้อมกับ แท็กไปยังไอจีของ เอ๋ ที่มีการระบุว่า “คณะผู้ศึกษาได้ทำการศึกษาว่าของคนกว่า 800 คน ว่าจะมีความเห็นเรื่องพฤติกรรมของความเป็นพ่อที่ดีและไม่ดี

ความซื่อสัตย์รักเดียวใจเดียวของผู้ชายที่มีระดับไขมันและกล้ามที่ต่างไปอย่างไร โดยให้ตัดสินรูปภาพของผู้ชายต้องแต่คนที่มีไขมัน รูปร่างอ้วน ไปจนถึงไขมันน้อย กล้ามเป็นมัดๆ ซึ่งพบว่าผู้ชายที่มีรูปร่างแบบ Dad bod

ได้รับการมองว่ามีคุณสมบัติการเป็นพ่อที่ดี  จากการศึกษาพบว่ายิ่งมีกล้ามเยอะหรือไขมันน้อยเท่าไหร่ คนยิ่งมองว่ามีคุณสมบัติการเป็นพ่อที่ดีลดลง มีความเจ้าชู้สูงขึ้น”   แหมๆๆเหตุผลไม่ธรรมดาเลยทีเดียวค่ะ

โดย ป๋อ ได้เขียนแคปชั่นว่า ” เอ๋ๆ @aey_pornthip นี่คือเหตุผลว่าทำไมพี่ไม่เล่นจนถึงขนาดมี 6 แพ็ค !! เข้าใจมั้ยครับ?” งานนี้ทำเอาแฟนๆเข้ามาคอมเมนต์กันรัวๆเลยว่า 😄😄😄 , ใช่แล้วพี่ 😁😁 บึกไปก็สาวรุม 🤣🤣🤣 เดี๋ยวพี่เอ๋เครียด555

ขอขอบคุณ : poh_natthawut , aey_pornthip

เรียบเรียงโดย : setup999

kan