ย้อนบทสัมภาษณ์ ตี๋ ธนพล ที่ทำเอา แอฟ ทักษอร เก็บอาการไม่อยู่

บันเทิง

เรียกได้ว่าเป็นคุณแม่เลี้ยงเดี่ยวสุดสตรองอีกหนึ่งคน สำหรับสาว แอฟ ทักษอร ที่ถึงแม้ว่าตอนนี้เจ้าตัวจะกลายเป็นคุณแม่ลูกหนึ่งไปแล้ว แต่ก็ยังคงสวยเป๊ะเหมือนเดิมไม่เปลี่ยน มีแต่ทวีคูณความสวยความแซ่บขึ้นเรื่อยๆ ค่าาา

ถือว่าเป็นอีกหนึ่งคนที่ดูแลตัวเองดีมากจริงๆ ไม่ปล่อยให้ตัวเองดูแก่ ดูโทรมเลยค่ะ แถมแต่ละครั้งที่สาวแอฟออกมาโพสต์ภาพของตัวเองในไอจี ก็มักจะเรียกยอดไลค์

และคำชมจากบรรดาแฟนคลับได้อย่างถล่มทลายเลยทีเดียวค่าาา และเมื่อไม่นานมานี้ก็กลายเป็นประเด็นร้อนแรงสนั่นวงการที่ทำเอาชาวเน็ตจับตามองเป็นอย่างมาก

หลังแอฟ ถูกพิธีกรร่วมอย่าง ชมพู่ อารยา แซวกลางรายการ คุยกับเด็ก ทำแม่เขินหนักมาก จนกระทั่งต่อมา แพท ณปภา ก็ขอเม้าท์มอยเรื่องนี้แถมหลุดปากคอนเฟิร์มว่า

คบเด็กมันสดชื่น งานนี้ ตี๋ ธนพล จารุจิตรานนท์ ก็ถูกโยงเป็นเด็กหนุ่มที่ถูกเม้าท์ในประเด็นข้างต้น วันนี้เราเลยขอพาทุกคนไปย้อนบทสัมภาษณ์สเป็กของหนุ่มตี๋

ที่เคยให้สัมภาษณ์ไว้ในรายการ 3 แซ่บ ถึงสเป็กสาวที่ชอบยังไง?

ชมพู่ ก็ตอบว่า ตี๋ เค้าก็ชอบแบบแม่แอฟไง

หนุ่มตี๋ ก็เสริมต่อว่า ชอบผู้หญิงคาแรกเตอร์แบบ แอฟ

ทำเอาแม่แอฟเขินหนักมาก พร้อมกับพูดว่า รู้สึกดีใจ และเป็นเกียรติอย่างยิ่งค่ะ หลังจากนั้นหนุ่มตี๋ก็ได้ออกมาโพสต์ภาพคู่กับแอฟ หลังไปออกรายการ พร้อมกับระบุแคปชั่นว่า

“😳😳😳😳😳 ชีวิตติ่งคอมพลีทแล้ววววฟหกด ่าสวอ้ากกกกก~ พี่แอฟคือที่สุดครับ ❤️❤️❤️😍. ปล.ถึงตัวจะห่างแต่ใจไม่เคยห่างนะ 😆” แหม่ๆ งานนี้ำทำเอาแฟนๆ เขินไม่ไหว

งานนี้จะใช่อย่างที่หลายๆ คนลือกันหรือเปล่า ก็คงต้องให้ทั้งคู่ออกมาชี้แจงกันอีกทีค่ะ แต่เชื่อว่าแฟนๆ คงจะจิ้นคู่นี้กันไปแล้ว เพราะในรายการเวลาที่ทั้งคู่อยู่ด้วยกัน เคมีเข้ากันสุดๆ

ขอบคุณข้อมูล:tee_jaruji , aff_taksaorn