เจนนี่ ได้หมดฯ เล่าย้อนชีวิต จนถึงขั้นเดินหาเหรียญตามตลาดนัด

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่ากลายเป็นคุณแม่ลูกหนึ่งไปซะแล้ว สำหรับนักร้องลูกทุ่งสาวแดนใต้ชื่อดัง เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น หรือ เจนนี่ รัชนก สุวรรณเกตุ หลังจากที่แต่งงานไปกับสามีหนุ่มหล่อ ยิว ฉัตรมงคล สมแก้ว ก็มีลูกสาวด้วยกัน 1 คนชื่อว่า น้องยูจิน บอกเลยว่ากำลังน่ารักน่าเอ็นดูสุดๆ

คุณพ่อคุณแม่ทั้งรักทั้งหลงกันไม่ไหวแล้วและก่อนที่ น้องยูจิน จะลืมตาออกมาดูโลกกว้าง เจนนี่ ยิว ก็ได้ซื้อบ้านที่ กทม. เตรียมไว้รับขวัญบอกเลยว่าเกิดมามีพร้อมทุกอย่าง

ล่าสุด เจนนี่ ก็ได้ควงสามี ยิว ไปออกรายการ แฉ เปิดใจถึงเรื่องราวชีวิต เผยว่าตอนนี้ชีวิตเปลี่ยนไปเยอะมากตั้งแต่มีลูกก็มีคนเอ็นดูมากขึ้น

ต่างอายุมาให้กำลังใจอยากให้เป็นแบบนี้ไปเรื่อยๆเลย เลี้ยงแม่ เลี้ยงครอบครัว ดูน้อง แต่งงาน มีลูก สมบูรณ์แล้ว ชีวิตที่ผ่านมาเครียดมากแต่ไม่ถึงขั้นอยากตาย

แต่อยากออกจากวงการกลับไปเป็นแม่ค้าแต่อย่าลืมว่าเป็นแม่ค้าเหนื่อย เป็นคนจนมันเหนื่อย ไม่อยากกลับไปจนอีก ก็ต้องทนและต้องผ่านมันไปให้ได้

ทุกวันนี้ก็รับมือนิ่งนั้นดีที่สุด ความจนแต่ก่อนคือไปเดินหาเหรียญตามตลาดนัดก็ทำมาแล้ว เก็บมากินข้าวก็มีมาแล้ว ฉะนั้นเราก็ต้องอดทนผ่านมาให้ได้

หนูเป็นอย่างที่เขาพูดหนูปรับให้ แต่ถ้าไม่ได้เป็นอย่างที่เขาพูดหนูนิ่งดีกว่า สักวันนึงเวลาจะพิสูจน์ว่าเราเป็นยังไง ไม่อยากกลับไปจนอีก

ความจนเป็นสิ่งที่เลวร้ายที่สุด วันนี้เรามีทุกอย่าง อะไรที่ขาดหายไปกลับมาแล้ว งานนี้พี่มดดำและบุ๊กโกะก็ได้ชื่นชมว่า นิ่งขึ้นมาก

บอกเลยว่าชีวิตทุกวันนี้ของ เจนนี่ ดีขึ้นมากๆเลยทีเดียวเรียกได้ว่าประสบความสำเร็จทั้งหน้าที่การงาน ครอบครัว

ขอบคุณข้อมูล : รายการแฉ