พชร์ ตอบสัมพันธ์ ปราโมทย์-แอนดริว

บันเทิง

เป็นประเด็นทันทีเลยค่าา ที่ก่อนหน้านี้อดีตนักแสดงยุค 90 ปราโมทย์ แสงศร ได้ออกมาเปิดเผยรสนิยมความรักแบบไม่จำกัดเพศมีอยู่ช่วงหนึ่งพิธีกรได้บอกถึง แอนดริว เกร้กสัน ที่สมัยก่อนสนิทกันมากว่าสรุปแล้วทั้งคู่เป็นอะไรกัน โดย หนุ่มโมทย์ ก็ได้ตอบว่า ” เป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน ทำงานด้วยกัน รู้จักแม่ไปนอนบ้าน สนิทกัน แต่ว่าไม่ได้มีเรื่องเซ็กต์อะไรกัน ”

ล่าสุด พชร์ อานนท์ ได้เล่าในรายการแฉ เพราะ ปราโมทย์ แอนดริว ต่างก็เป็นอดีตนักแสดงในสังกัด โดย มดดำ คชาภา ถามถึงเรื่องที่ปราโมทย์มาออกรายการ แล้วบอกว่าพี่พชร์ปั้นดารา แล้วชอบทำให้เกิดรักสามเศร้า เราสามคน

ซึ่ง พชร์ ก็หลุดปากพูดออกมาว่า ฉันไม่ได้เป็นคนทำให้เกิดรักสามเศร้า เขารักกันอยู่แล้ว ก่อนจะเอามือปิดปากทันที เมื่อ มดดำ ถามต่อว่ายัง พชร์ ก็ตอบว่า ฮันไม่รู้ เขามีกัน 3 คน และบอกว่า เขาคบกันอยู่แล้ว ตอนนั้นเราก็ปั้นคน เราก็แบบคบกันแล้ว

ก็อย่าให้มันมีข่าวอะไรแบบนี้ออกมา แล้วก็ยังงงว่ามันออกมาพูดทำไมเพื่ออะไรตอนนี้ พชร์ ยอมรับว่ารู้เรื่องนี้มาโดยตลอด แต่ให้เก็บไว้สมัยนั้นคนรับเรื่องนี้ไม่ได้ ไม่ได้จะทำให้ไฟลามทุ่งอีก จะเตือนว่าไม่ต้องบอกหรือพูดอะไรก็ได้ตอนนี้ เพราะเรื่องมันผ่านมานานแล้ว

เป็นอะไรก็เงียบๆไป เพราะคนเขาไม่คิดอยู่แล้ว แต่ถามว่าเรื่องที่เขาออกมาพูดมันจริงไหมมันก็จริง เพราะฉันก็อยู่ในเหตุการณ์ทั้งหมดแต่มันมี 3 คน เมื่อ มดดำ ถามต่อว่าอีกคนคือใคร เจ้าตัวก็ตอบทันทีว่า เรื่องอะไรจะบอกล่ะอีกคนเป็นดารารุ่นเดียวกัน

ฮอตทั้ง 3 คนแหละรุ่นนั้นมี 4 กับ จอห์น ดีแลน แต่จอห์นไม่ได้เป็น เมื่อถูกถามย้ำว่าเขาคบเป็นแฟนกันมา 3 คนตั้งนานแล้วเหรอ พชร์ ก็บอกว่า ใช่ ตั้งแต่ พ.ศ. 2533-2536 เขายังเด็กกันอยู่เลย ตอนนั้นคนไม่ยอมรับไง เขาเด็กๆไงตอนนั้น แต่ตอนนี้เขาคงเปลี่ยนแล้ว

ขอบคุณข้อมูล:รายการแฉ

เรียบเรียงโดย:setup999