พชร์ อานนท์ ใบ้แม่เลี้ยงเดี่ยวหน้าสวย หัวใจสีชมพู มูฟออนมีรักใหม่

บันเทิง

ในวงการบันเทิงไทยบ้านเราเนี่ย มีข่าวเม้าท์ข่าวลือออกมาให้ขาเผือกได้เผือกกันอยู่ตลอดเลยจริงๆ ก่อนหน้านี้กลายเป็นประเด็นสุดร้อนแรงสะเทือนวงการบันเทิงกับประเด็นโลกใบที่ 1 ที่ 2 ที่ตอนนี้ดูเงียบลงไปแล้ว แต่ก็มีข่าวเม้าท์สุดแซ่บ

ออกมาให้ขาเผือกได้ตามสืบกันอีกครั้งแล้วกับประเด็นที่ว่า แม่เลี้ยงเดี่ยวคนสวย หัวใจสีชมพู มูฟออนมีรักใหม่ โดยเพจดังเฟซบุ๊กอย่าง เจ๊มอย 108 ก็ได้นำมาเผยลงโซเชียลว่า” ถ้าแม่มีความรักใหม่ ก็ดีใจกับแม่ เห็นแม่โสด

เลี้ยงลูกมาตั้งหลายปี ก็เชียร์ อยากให้แม่มูฟออนมาตลอด จะได้หลุดจากวงจรเดิมๆวันนี้ได้ข่าวมาว่า แม่มีหนุ่มใหม่แล้วนะ ดูมุ้งมิ้ง น่ารักเหมาะกันมาก แถมอายุผู้น่าจะน้อยกว่าคนแบบแม่ต้องเจอรักที่ดี และมีคนดูแลปล.อย่าขุดคุ้ยรักของแม่ อยากให้แม่ชิลๆ แค่ร่วมยินดีก้พอ ”

ซึ่งงานนี้ชาวเน็ตก็ได้เข้ามาคอมเมนต์แห่เดาไปต่างๆนานา แม่ พ เปิดตัวนานละนะ แม่น หรือ อ ป่าวลุ้นๆๆ , ไม่แม่ อ ก็น่าจะ แม่ น รึป่าว😁😁เดาเอาล้วนๆๆเริ่มฝึกแบบเขาบ้าง 😁😁แต่ถ้าใช่ทั้งคน

คนใดคนนึง ก็สมครวนะเพราะที่ผ่านมาบอบช้ำกันเหลือเกินขอให้เจอรักดีดีกันนะค่ะ😊😊😊 , แม่ พ. แม่ อ. นึกออก 2 แม่นี่แหละ แต่ไม่ว่าจะคนไหนก็ยินดีด้วยทั้งนั้น😍 , ฯลฯ

ล่าสุด พชร์ อานนท์ ก็ได้บอกใบ้คุณแม่เลี้ยงเดี่ยวคนนี้ว่าเธอเป็นใครกันแน่ผ่านรายการ แซ่บ108 ว่า เคยเป็นนางเอกหน้าสวย ช่องน้อยสี แต่ตอนนี้ไม่ได้เล่นให้ช่องน้อยสีแล้ว แต่ไปเล่นให้ช่องน้อยกว่าน้อยสี และเป็นนางเอกเบอร์ 1 ช่องน้อยกว่าน้อยสี จะเป็นใครนั้นก็ต้องรอติดตามกันต่อไปนะคะ

ขอบคุณข้อมูล:เจ๊มอย108 , แซ่บ108

เรียบเรียงโดย:setup999