พริตตี้ เคลียร์แล้ว หลังมีภาพคุยวีดีโอคอล พอร์ช

บันเทิง

กลายเป็นประเด็นข่าวร้อนฉาวอีกแล้วค่าา เพราะก่อนหน้านี้มีภาพหลุดของพระเอกหนุ่มวิกหมอชิตอย่าง พอร์ช ศรัณย์ กับ พริตติ้สาวสวยที่ชื่อว่า น้องยุ้ย ที่กำลังนอนคุยวีดีโอคอลกันอยู่ จนทำให้งานนี้ชาวเน็ตโยงเป็นมือที่สามทำให้ หนุ่มพอร์ช มีปัญหาต้องเลิกรากับนางร้ายหน้าสวยอย่าง ดาว พิมพ์ทอง ซึ่งหลังจากที่ น้องยุ้ย ตกเป็นข่าว น้องยุ้ย ก็ได้เปิดใจเคลียร์กับทีมข่าวช่อง ONE31 เป็นที่แรก

โดยเล่าว่า ” ตนเป็นเพื่อนกับพอร์ชที่มหาวิทยาลัย แต่ไม่ได้สนิทกันมาก เคยเจอกันแค่ 2 – 3 ครั้ง ไปกันหลายๆคน ส่วนภาพที่หลุดออกมา เป็นการเฟซไทม์กันทั่วไป ที่แคปไว้เพราะว่าเพื่อนตนเป็นแฟนคลับพอร์ช ไม่คิดว่าจะมีอะไรยืดยาว ตนรู้ว่าพอร์ชกับดาวเป็นแฟนกัน แต่ไม่รู้ว่าทั้งคู่มัปัญหาเลิกกัน ยืนยันเป็นเพื่อนกันปกติไม่ได้คุยกันมานานแล้ว ก่อนที่พอร์ชจะเลิกกับดาวอีก ตนไม่ได้ทำอะไรผิดแต่พอร์ชเป็นดารา ไม่อยากให้เขามาเสียหาย มันเสียหายไปถึงงานเขาเรื่องดาวตนก็ไม่ได้เข้าไปยุ่งเกี่ยว

และทางผู้สื่อข่าวก็ได้ติดต่อไปหาแฟนหนุ่มของ น้องยุ้ย นูโว ซึ่งตอนแรกหนุ่มนูโวก็ปฏิเสธการให้สัมภาษณ์ไม่อยากยุ่งเรื่องนี้ แต่พอข่าวหลุดพริตตี้สาวถูกเผยแพร่ออกไป หนุ่มนูโว ก็ยอมออกมาพูดว่าตัวเองเป็นคนปล่อยภาพเฟซไทม์ของยุ้ยกับพอร์ชเอง เพราะเข้าใจผิดและเกิดความหึงหวง แต่หลังจากที่ได้อ่านไลน์ของยุ้ย ถึงรู้ว่าทั้งคู่เป็นเพียงเพื่อนกันเท่านั้น และตอนนี้นูโวกับยุ้ยเคลียร์กันเรียบร้อยแล้ว ขอโทษที่ทำให้ทุกคนเดือดร้อนกับเรื่องที่ตัวเองทำลงไป และยืนยันว่าความสัมพันธ์กับยุ้ยยังรักกันดีอยู่ ”

ภาพหลุดสาวพริตตี้

เป็นแค่เพื่อนกันเท่านั้น

ไม่มีอะไรมากไปกว่านั้น

ขอบคุณข้อมูล:วันบันเทิง – oneบันเทิง , porshe_saran , pimtdao

เรียบเรียงโดย:setup999