พลอย ชิดจันทร์ นุ่งวันพีชสุดเเซ่บ ชาวเน็ตเเซวระวังเจอไม้เรียวสามี

บันเทิง

เรียกว่าเป็นคุณเเม่คนสวยที่หุ่นเป๊ะปังอยู่เสมอ สำหรับสาวพลอย ชิดจันทร์ ที่มักจะออกมาเผยคลิปเหล่าลูกๆทั้ง 4 คน ให้พี่ๆเเฟนคลับได้เห็นความน่ารักกันอยู่เสมอ ถึงเเม้ว่าสาวพลอยจะมีลูกด้วยกันถึง 4 คนเเล้ว เเต่ความสวยของคุณเเม่ก็ไม่ลดน้อยลงเลยค่า เเถมสาวสวยยังดูเเลตัวเองดีสุดๆ ชนิดที่ว่าไม่ว่าจะมีลูกเพิ่มอีกกี่คนก็ยังสวยสดใสเหมือนเดิมเลย

เเละสาวพลอยยังมักจะออกมาเผยเคล็กลับการเลี้ยงลูกหลายๆคนให้เเม่ๆได้เห็นกันด้วย จนเหล่าเเฟนคลับต่างก็ยกให้สาวพลอยเป็นไอดอลไปแล้วค่า นอกจากจะเป็นคุณเเม่ที่เข้าอกเข้าใจลูกสุดๆเเล้ว เรื่องการทำงานธุรกิจของครัวครอบ สาวพลอยก็เก่งใช่ย่อยเลยค่า

ไม่ว่าจะเป็นบทบาทไหนสาวสวยคนนี้ก็เอาอยู่ทุกสถานการณ์เลยทีเดียว เเละหลังจากทางรัฐบาลได้ออกมาประกาศขอความร่วมมือให้ประชาชนอยู่เเต่ในบ้าน เพื่อป้องกันการติดเชื้อโควิด-19 สาวพลอยเเละลูกๆก็มักจะมีกิจกรรมช่วงเก็บตัว ออกมาให้ได้เห็นกันด้วย

ล่าสุด สาวพลอย ได้ออกมาเผยภาพขณะที่กำลังเล่นน้ำคลายร้อนอยู่กับลูกๆ เเต่งานนี้สาวพลอยก็ขอเพิ่มความเเซ่บให้ตัวเอง ด้วยการหยิบชุดทูพีชลายสีสดใสมาใส่อวดความเซ็กซี่เบาๆ พร้อมทั้งสาวพลอยยังลงเเคปชั่นว่า “Girls time 🥰🌸 เล่นน้ำกับน้องสาว @chilihung @chilynhung”

พร้อมทั้งสาวพลอยยังโพสต์รูปตัวเองลงด้วยว่า “Summer calling 🏖🏡 ฟรุ้งฟริ้งงง สไตล์วัยรุ่น เที่ยวทะเล บ้านเราจ้าาา 😚” งานนี้เหล่าเเฟนคลับของสาวพลอยต่างเข้ามาคอมเมนต์เเซวกันอย่างล้นหลามด้วยว่า สงสัยหนุ่มเคนจะถือไม้เรียวรอซะเเล้ว

เเละยังเเซวต่อว่าให้สาวพลอยนั้นเเก่ลงกว่านี้ได้เเล้ว เพราะลูกสาวนั้นเริ่มจะโตเป็นสาวกันเเล้ว คุณเเม่จะยังสวยเหมือนเหมือนกันเป็นพี่สาวของลูกไม่ได้เเล้ว เเถมยังบอกอีกว่าสาวพลอยนั้นหน้าเด็ก เเละดูสวยสดใสเอามากๆ

จะมีลูกอีกสักกี่คนก็ไม่เป็นปัญหา สำหรับสาวพลอยเลยค่า เล่นน้ำอยู่กับลูกสาว ดูยังไงก็เหมือนเล่นกับน้องสาวเลย เเม่จะหยุดความสวยไว้รอลูกๆไม่ได้นะค้าาา ใส่ชุดนี้เเล้วหนุ่มเคนเห็นเเล้วจะว่ายังไงบ้างอยากรู้จริงๆเลยค่า

ขอบคุณข้อมูล: ploychidjun

เรียบเรียงโดย:setup999

May