ชาวเน็ตวิเคราะห์ ไฮโซ ที่ตามจีบ แต้ว ณฐพร

บันเทิง

ปิดฉากรัก 14 ปีลงไปแล้วค่าาา สำหรับคู่ของนางเอกสาว แต้ว ณฐพร และหนุ่ม ต้น อาชว์ หลังแต้วออกมายอมรับกับสื่อว่าได้ลดสถานะความสัมพันธ์กับ ต้น มาประมาณเดือนนึงแล้ว ซึ่งเป็นการพูดคุยกันทั้งสองฝ่ายและจบกันด้วยดี เหลือเพียงสถานะเพื่อน พี่น้องที่ดีต่อกัน

และหลังจากที่ แต้ว โสดก็เนื้อหอมทันที……เพราะนักข่าวสายบันเทิงชื่อดังอย่าง แจ็คเกอรีน เม้าท์ในรายการเรื่องนี้ต้องขยายทางช่องไทยรัฐทีวีว่า ตอนนี้แต้วมีไฮโซหนุ่มมาตามจีบถึง 3 คนด้วยกันและได้ให้คำใบ้มางานนี้ชาวเน็ตก็ลองวิเคราะห์แล้วและก็ได้เป็นชื่อออกมาด้วย

ซึ่งไฮโซคนแรกที่แจ็คเกอรีนบอกว่าเป็น ไฮโซหน้าเป๊ะ รวยล้นฟ้า ชาวเน็ตก็คิดถึงไฮโซหนุ่ม พีช พชร ซึ่งเป็นนักแสดงด้วย ชาวเน็ตจะวิเคราะห์จากอะไรบ้างลองไปอ่านกันเลยค่ะแต่ชื่อนี้มีชาวเน็ตที่เห็นตรงกันหลายคนเลยนะคะ

แจ็คเกอรีน – คนที่ 1 ไฮโซหน้าเป๊ะ รวยล้นฟ้า คนนี้เค้าแวะเวียนมารายการเราด้วย สูงยาวเข่าดีนะคะ (อักษรย่อหน่อย ? ) อักษรย่อนะคะ เค้าย่อไม่ได้ค่ะเพราะเค้าตัวสูงมาก

พิธีกร 2 – เอาเป็นว่าเค้ารวยจริงๆแล้วก็มีธุรกิจเยอะมาก บางอย่างของเค้าเป็นอาหาร

แจ็คเกอรีน – ใบ้ให้อีกนิดนึงคนนี้เค้าดัง แล้วก็เคยมีแฟนเป็นดารามาก่อน

1. ขอเปลี่ยน กึ้ง เป็น พีช พชร แจคบอกคนแรกเคยมารายการนี้ พีชเคยมานั่งคุยในรายการนี้ (ไปหาดูเสิร์ช “พีช พชร” พร้อมเคลียร์ ปมเลิก “แพทริเซีย กู๊ด” เย็นนี้) พีชตรงกับคำใบ้ ไฮโซหน้าเป๊ะ สูง มีธุรกิจอาหาร เคยคบระดับนางเอก(แพทริเซีย) + มีคลิปหมอดูดวงแต้วแม่นมากจะเลิกแฟนปีนี้ แล้วจะได้คบไฮโซอายุน้อยกว่าถึงขั้นแต่งงาน 2. ณัย แฟนเก่าวุ้นเส้น แต่แต้วเพิ่งไปทานข้าวกับวุ้นเดือนก่อน เป็นไปได้เหรอ 3. นนท์ แฟนเก่าไอซ์ ถ้าต้องเลือก 3 คนนี้ คนแรกคงมีภาษีดีสุดแหละ และแต้วก็มีสิทธิ์เลือก ยังไม่ได้แต่งงาน ต้นก็ไม่คิดจะขอ นางอายุ 31 แล้วผู้ชายยังนิ่งไม่คิดถึงอนาคต เป็นเราก็เลิกจ้า

คิดเหมือนเราทั้งสามคนเลยคะ ( พีช สูง 181 cm ) เป๊ะ 🤟🏻👏🏻 , เราว่าเป็นพีชเหมือนกันคนแรกอ่ะ , เราก็คิดว่าคนแรกคือ พีช เพราะใช้คำว่ารวยล้นฟ้า ตระกูลพีชรวยสุดละ ถ้าเป็นกึ้งไม่น่าจะใช้คำว่าหน้าเป๊ะอะ

เอาละสิงานนี้ชาวเน็ตก็วิเคราะห์ว่าไฮโซคนแรกที่บอก หน้าเป๊ะรวยล้นฟ้าเป็นหนุ่ม พีช พชร ของเรา ก็ต้องดูกันไปเรื่อยๆค่ะว่าจะจริงดังที่วิเคราะห์กันหรือเปล่า ของแบบนี้ก็ต้องดูกันยาวๆเนอะแต่ถ้าเป็นพีชจริงๆก็ฮือฮาแน่งานนี้

ขอบคุณข้อมูล : รายการเรื่องนี้ต้องขยาย

เรียบเรียงโดย : setup999