อิน มีข่าวคบไฮโซ แฮชแท็กพุ่งขึ้นอันดับ 1 เทรนด์ทวิตเตอร์

บันเทิง

งานนี้ทำเอาขาเผือกเตรียมเผือกกันหนักมากๆหลังจากที่มีข่าวออกมาใบ้ตัวอักษรย่อของคู่รักคู่ใหม่ พระเอกน้ำส้มสายชู กำลังซุ่มคบกับ ไฮโซหนุ่มหล่อโปรไฟล์เริ่ด ที่เป็นน้องชายของไฮโซเมียสวยจนขาเม้าท์

ขาเผือกแกะตัวอักษรกันมานั่นว่าคู่รักคู่นี้จะเป็นใครกันน้า ซึ่งชาวเน็ตก็ไม่รอช้าออกมาเฉลยแล้วว่าเป็นใครซึ่งก็คือ พระเอกน้ำส้มสวยชู ก็คือ อิน สาริน ส่วนไฮโซคนน้องก็คือ ไท้ วสุวัส น้องชายคนเล็กของ

ไฮโซเซนต์ สามีของนางเอกสาว มิว นิษฐา นั่นเองค่าทุกคน หลังจากนั้นก็ทำให้ชาวเน็ตนำภาพของทั้งคู่ในอินสตาแกรมมาเทียบกันก็จะเห็นว่าทั้งคู่นั้นมีใส่เสื้อผ้าคล้ายกันอยู่บ่อยๆเหมือนกับคู่รักกัน

แถมยังเช็กอินสถานที่เดียวกันในเวลาใกล้เคียงกันอีกด้วยซึ่งชาวเน็ตหลายคนมองว่าคู่นี้เขาศึกษากันมานานมากแล้ว งานนี้ก็ทำให้ชาวเน็ตแห่ติดแฮชแท็ก # อินสาริน ขึ้นเทรนด์ในทวิตเตอร์อันดับ 1 เลยทีเดียว

เพราะชาวเน็ตส่วนใหญ่บอกว่าทั้งคู่ดูเหมาะสมกันมากๆ หลังจากที่มีข่าวออกมาแบบนี้ผลตอบรับครั้งนี้เป็นบวกหลายคนสนับสนุนไม่สนใจรสนิยมของทั้งคู่จะเป็นอย่างไร แถมยังชื่นชมรูปร่างหน้าตาของทั้งคู่ด้วย

อย่างไรก็ตามก็คงต้องรอทั้งคู่ออกมาชี้แจงอีกทีว่าอะไรยังไง คบหาดูใจกันอยู่จริงหรือเปล่า แต่ถ้าจริงคนก็พร้อมสนับสนุนเต็มทีค่า แต่ถ้าเกิดว่าทั้งคู่เปิดตัวคบกันไปทางครอบครัวของพวกเขาทั้งสองคน

จะเป็นยังไงจะรับได้หรือเปล่าอันนี้ก็คงจะบอกยากมากๆเลยค่าทุกคน รอติดตามกันนะคะว่าทั้งสองคนจะเป็นแฟนกันจริงตามที่เป็นข่าวหรือเปล่าหรืออาจจะเป็นเพียงแค่ข่าวลือเท่านั้น รอฟังอยู่นะคะ

ขอบคุณข้อมูล:inpitar , tie_ku , #อินสาริน

เรียบเรียงโดย:setup999