พลอย ชิดจันทร์ เข้ายิม ฟิตหุ่นเฟิร์ม

บันเทิง

สวยและรวยมากจริงๆ สำหรับคุณแม่ลูกสี่ชีวิตดี๊ดีอย่างสาว พลอย ชิดจันทร์ และสามีหนุ่มหล่อดีกรีนักธุรกิจ เคน ฮุง ซึ่งหลังจากที่สาวพลอยออกจากวงการบันเทิงมาทำหน้าที่ภรรยา และแม่ของลูก ก็ดูเหมือนว่าเจ้าตัวนั้นจะมีเวลาดูแลตัวเองมากขึ้น

และมักจะจัดทริปเที่ยวพักผ่อนอยู่บ่อยครั้ง อย่างก่อนหน้านี้สาวพลอยก็ยกครอบครัวไปเที่ยวทะเลหัวหิน เปิดห้องพักลิลล่าราคาสูงถึงคืนละ 1 แสนบาท หรูหราน่าอยู่ วิวสวยติดทะเล ซึ่งตอนแรกเจ้าตัวนั้นกะจะนอนถึง 4 คืน แต่จองได้แค่ 3คืน

เพราะคืนแรกถูกจองเต็มไปหมดแล้ว จึงต้องไปนอนเป็นห้องพักของโรงแรมก่อน ดูเหมือนว่าสาวพลอยนั้นจะถูกใจบรรยากาศที่นี่มาก จึงตัดสินใจไปดูเรสซิเดนท์ซึ่งเป็นที่พักติดทะเลที่เปิดขาย เมื่อพอได้ดูแล้วสาวพลอยก็ติดอกติดใจ

งานนี้สามีเลยใจปล้ำ ยอมควักเงิน 28 ล้านบาท เพื่อซื้อบ้านติดทะเลให้ศรีภรรยา ซึ่งก็ทำเอาหลายๆ คนนั้นอดที่จะอิจฉาสาวพลอยไม่ได้เลย เพราะชีวิตของเจ้าตัวดีมากๆ แถมสามียังเอาใจ แทคแคร์ ดูแลดีมากๆ อีกด้วยค่าาา แหม่ๆ ใครๆ ก็อยากเป็นสาวพลอยค่าา

ล่าสุด สาวพลอยได้ตอกย้ำความเฟิร์ม เมื่อเจ้าตัวได้ออกมาโพสต์ภาพขณะที่กำลังออกกำลังกายในฟิตเนส เผยให้เห็นความแน่นของซิกแพค ซึ่งก็ทำเอาหลายๆ คนนั้นตะลึงไปเลย เพราะเห็นเจ้าตัวเล็กๆ แบบนี้ไม่คิดว่าซิกแพคจะแน่นมาก

ถึงแม้ว่าตอนนี้จะเป็นคุณแม่ลูกสี่แล้ว แต่หุ่นของเจ้าตัวนั้นยังคงเป๊ะปังเหมือนเดิมไม่เปลี่ยน สมกับเป็นอีกหนึ่งคนที่ชื่นชอบการออกกำลังกายเป็นอย่างมากเลยนะคะ เรียกได้ว่าหยิบจับชุดไหนมาใส่ก็ดูเป๊ะปังไปหมดซะทุกลุคเลยค่าา

สวยและหุ่นดีขนาดนี้ไม่แปลกใจเลยว่าทำไมสามีถึงรักหนักหนา ถือว่าเป็นอีกหนึ่งสาวสวยที่เฟอร์เฟคมากๆ ไม่ว่าจะเป็นหน้าตา รูปร่าง หรือฐานะของเธอ งานนี้คงต้องขอฝากเนื้อฝากตัวเป็นแฟนคลับของสาวพลอยอีกคนซะแล้วค่าาา

ขอบคุณข้อมูล:ploychidjun

เรียบเรียงโดย:setup999