แม่เหน่ง เผ ยทำไม มาร์กี้ มีลูก 2 คนแล้วยังผอมอยู่

บันเทิง

เรียกได้ว่าเป็นคุณแม่ลูก 2 ที่หุ่นยังเป๊ะปังมากจริงๆ สำหรับ มาร์กี้ ราศรี บาเล็นซิเอก้า จิราธิวัฒน์ ศรีภรรยาคนสวยของ ป๊อก ภัสสรกรณ์ จิราธิวัฒน์ ที่ตอนนี้ทั้งคู่มีโซ่ทองคล้องใจด้วยกัน2คน น้องมีก้า น้องมีญ่า เป็นฝาแฝดซุปตาร์

ที่ตอนนี้กำลังฮอตมากๆเลยทีเดียวค่า แต่ต้องบอกเลยว่า สาวมาร์กี้ ถึงแม้จะมีลูก 2 แล้วแต่หุ่นของเธอแทบจะไม่เปลี่ยนแปลงไปเลยทีเดียว ดูผอมเพรียว สวยเป๊ะ อยู่ตลอดเวลาอีกด้วย จนทำให้คุณแม่ๆหลายคนอดอิจฉาเธอไม่ได้จริงๆ

ก็ไม่รู้ว่าเป็นเพราะอะไรทำไม สาวมาร์กี้ ถึงได้มีรูปร่างที่เป๊ะปังขนาดนี้ เธอกินหรือเปล่าเพราะก็ไม่ค่อยได้เห็นสาวมาร์กี้ออกกำลังกายสักเท่าไหร่เลย หรืออาจจะเป็นเพราะเธอเลี้ยงลูกด้วยตัวเองเลยทำให้มีหุ่นที่เป๊ะปังกลับมาเร็วได้ขนาดนี้

ล่าสุด แม่เหน่ง อรศรี คุณแม่ของ สาวมาร์กี้ ก็ได้ออกมาเผยเคล็ดลับผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมระบุข้อความว่า ” 26/7/2020 ไม่มีใครยอมใคร!!!เห็นแม่มาต้องให้อุ้มทั้ง2คน!!!มีแต่คนถามว่า”ทำไมมาร์กี้มีลูกตั้ง2คน

ยังผอมเหมือนเดิมเลยคำตอบก็อยู่ที่”เพราะมีลูก2คนนี่แหล่ะค่ะถึงได้ผอม ลองมีสักครั้งสิคะ55555 #เที่ยวทั่วไทย #babyshark #คนน่ารักของมารีน่า @margie_rasri @marinaemmb @pokmindset @mikamiathetwins @margaritabymargie ”

งานนี้ต้องลองมีลูก 2 คนแล้วถึงจะได้ผอมเหมือนสาวมาร์กี้แบบนี้555+ จริงๆสาวมาร์กี้ก่อนท้องลูกแฝดเธอก็ผอมหุ่นดีอยู่แล้วนะคะ หลังคลอดลูกยิ่งผอมเข้าไปใหญ่เลย

ขอบคุณข้อมูล:margie_orasri , margie_rasri

เรียบเรียงโดย:setup999