พลอย ชิดจันทร์ ไลฟ์ขายกะละมัง ดิ้นรนสู้ชีวิต

บันเทิง

เรียกได้ว่าทั้งสวยทั้งเก่งแถมยังขยันมากอีกด้วย สำหรับนักแสดงสาว พลอย ชิดจันทร์ ห่ง วัย 34 ปี ขึ้นแท่นเป็นคุณแม่ลูก 4 ที่ยังคงสวยแซ่บมากๆเลยทีเดียว ซึ่งก่อนหน้านี้เธอได้แต่งงานไปกับนักธุรกจิหนุ่มชาวฮ่องกงที่ชื่อว่า เคน ห่ง

และมีลูกชายลูกสาวคือ น้องชิโน่ น้องชิลลี่ น้องชิต้าร์ น้องชิลีน โดย พลอย นอกจากจะกลับมารับงานในวงการบันเทิงแล้วเจ้าตัวก็ยังมีธุรกิจที่ทำกับสามีมากมายเลยทีเดียว

ล่าสุด พลอย ผันตัวมาเป็นแม่ค้าออนไลน์เมื่อไม่นานนี้เธอได้ออกมาไลฟ์สดขายกะละมัง จนกลายเป็นประเด็นฮือฮา”คนรวยนั่งขายกะละมัง คนไม่มีกะตัง นั่งโพสต์แต่ปัญหาชีวิต…😅

#สะดุ้งอยู่นะ🤣🤣 วันก่อน #พลอยชิดจันทร์ นั่งไลฟ์ขายกะละมัง วันนี้ #พิมรี่พาย ยืนไลฟ์ขายแชมพูทุ่มเทขนาดนี้ ระดับคนพันล้าน

เขายังไม่อายทำกิน ไม่หมิ่นเงินน้อย นี่คือเหตุผลที่ทำไมคนรวยถึงรวยขึ้น นั่นก็เพราะ เขาไม่เคยหยุดทำ ระดับพลอยชิดจันทร์ พิมรี่พาย ที่โคตรรวยอยู่แล้ว

เขาแทบไม่ต้องทำอะไรก็ได้ เขายังไม่เคยหยุด ยังทำขนาดนี้ ต่อไปใครบูลลี่ ด้อยค่า แม่ค้าออนไลน์ ต้องถามตัวเองแล้วไหม ว่าเป็นอะไรมากหรือเปล่า

ฉันผู้ซึ่งโพสต์ขายสากกะเบือยันเรือรบ ใครจะรำคาญ จะไม่คบ จะลบเพื่อน หรือใครจะนินทาด้อยค่า ไม่เคยแคร์ #แม่ค้าจงเจริญ ”

จนกระทั่งพลอย ได้ออกมาโพสต์อินสตาแกรมส่วนตัวระบุว่า ” tagพลอยมากันเยอะมาก ตราบใดที่ยังมีลมหายใจ ดิ้นรน สู้กันต่อไปนะคะ งานหนักไม่เคยฆ่าใคร ทุกงานที่พลอยทำ

ดีใจที่มีโอกาสได้ทำ ได้สู้ ส่งพลัง เป็นกำลังใจให้ทุกคนนะคะ ทุกอาชีพสุจริตไม่ได้ทำร้ายใคร ทำให้เต็มที่ ทำหน้าที่ของเราให้ดีที่สุด ที่สำคัญทำในสิ่งที่รัก และรักในสิ่งที่ทำนะคะ #พลอยชิดจันทร์” ท่ามกลางผู้คนแห่ชื่นชมสนั่น

ขอบคุณข้อมูล : ploychidjun