พลอย พลอยพรรณ เตรียมหาลู่ทางใหม่ หลังการบินไทยเจอวิกฤต

บันเทิง

เนื่องจากสายการบินไทยประกาศหยุดบิน ทำให้ พลอยพรรณ ทวีรัตน์ อดีตภรรยานักร้องหนุ่ม ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรลดัล ต้องต้องหยุดทำงานแอร์โฮสเตสมากว่า 2 เดือน และด้วยสถานการณ์ตอนนี้ที่การบินไทยวิกฤติหนัก เลยทำให้พลอยลุ้นอยู่ว่าจะตกงานหรือไม่ และต้องเตรียมรับมือกับสิ่งที่จะเกิดขึ้น ล่าสุดเธอได้ออกมาเปิดใจถึงเรื่องนี้ผ่านทาง “วันบันเทิง – oneบันเทิง ” ว่า

ช่วงนี้ต้องปรับตัวเยอะมาก จากเมื่อก่อนที่บินบ่อยๆ ไม่ค่อยได้อยู่บ้าน แต่ช่วงนี้หยุดอยู่บ้านนานกว่า 2 เดือนแล้ว เราได้อยู่กับลูก ได้ดูแลลูกทั้งวัน ต้องวางแพลนกันตลอดว่าวันนี้จะต้องทำอะไรบ้าง ทั้งเรื่องงานและเรื่องที่บ้าน จากเดิมที่เวลาไปบิน

ตนจะพักผ่อนมีเวลาส่วนตัว ซึ่งสาวพลอยก็ยอมรับอีกว่า แอบเครียดไม่น้อยหลังจากมีข่าวเรื่องสายการบินไทย ก็แอบกังวลว่าเขาจะเอาออกไหม แต่โชคดีที่เรามีต้นทุนว่าเราจะทำอะไรต่อไป คิดเอาไว้บ้างแล้วว่าอาจต้องยื่นใบสมัครงานไปที่อื่น

แต่ส่วนตัวก็อยากทำฟรีแลนซ์มากกว่า ตอนนี้ยอมรับว่าดูลุ่มๆ ดอนๆ แต่ก็เชื่อว่าน่าจะโอเค ก็ต้องดูว่าเขาเลือกที่จะจัดสรรเรื่องบุคลากรของบริษัทยังไง แต่เราก็คงต้องเตรียมตัวไว้ก่อน เพราะอะไรก็เกิดขึ้นได้ ถ้ามันปุบปับให้ออกก็จะวิ่งเลย

จริงๆ ตนก็มองเอาไว้หลายอย่างตั้งแต่มีลูกแล้ว เพราะมันไม่อะไรจีรังยั่งยืน ยิ่งลูกโต ค่าใช้จ่ายก็ยิ่งเยอะ เพิ่มขึ้นเรื่อยๆ แต่ก็ยอมรับว่าคิดถึงงานมาก อย่างตอนที่เพื่อนมาบ้าน ก็จัดเต็มมาก เกือบจะไปหยิบชุดไทยมาใส่เสิร์ฟอาหารให้เพื่อนแล้ว

คิดถึงการออกจากบ้าน ได้ออกไปเจอคน มีเวลาพักผ่อนส่วนตัวบ้าง แต่ย้อนกลับมาดูแล้วมันก็เป็นเรื่องปกติที่คนมนครอบครัวจะได้เจอหน้ากันทุกวัน ซึ่งหลังจากนี้ถ้ามีผู้จัดคนไหนสนใจอยากให้รับงานละครบ้างก็ติดต่อกันมาได้

เรียกได้ว่าเป็นเรื่องที่น่าเห็นใจมากจริงๆ สำหรับสาวพลอย เพราะในช่วงวิกฤตแบบนี้เลยทำให้ได้รับผลกระทบกันทั่วหน้าเลยทีเดียว จริงอย่างที่สาวพลอยบอกว่าไม่มีอะไรจีรังยังยื่น เอาเป็นว่าอย่างไรก็ต้องขอเป็นกำลังใจให้กับสาวพลอยด้วนะค่าา (มีคลิป)

ชมคลิป

เป็นแอร์ฯไม่แน่นอน “พลอย” รับสภาพอาจโดนออกจากงาน

เป็นแอร์ฯไม่แน่นอน “พลอย” รับสภาพอาจโดนออกทำงาน.เนื่องจากสายการบินไทยประกาศหยุดบิน ทำให้ พลอยพรรณ ทวีรัตน์ อดีตภรรยานักร้องหนุ่ม ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรลดัล ต้องต้องหยุดทำงานแอร์โฮสเตสมากว่า 2 เดือน และด้วยสถานการณ์ตอนนี้ที่การบินไทยวิกฤติหนัก เลยทำให้พลอยลุ้นอยู่ว่าจะตกงานหรือไม่ และต้องเตรียมรับมือกับสิ่งที่จะเกิดขึ้น .#พลอยพรรณทวีรัตน์#ปีเตอร์คอร์ป#oneบันเทิง#วันบันเทิง#one31#ช่องวัน31

โพสต์โดย วันบันเทิง – oneบันเทิง เมื่อ วันพุธที่ 20 พฤษภาคม 2020

ขอบคุณข้อมูล:วันบันเทิง – oneบันเทิง , purploy

เรียบเรียงโดย:setup999