ย้อนคำตอบเก่า ซาร่า หลังชาวเน็ตถามเรื่องแต่งงาน

บันเทิง

ซาร่า คาซิงกินี ออกมาเปิดใจและให้สัมภาษณ์สื่ออีกครั้ง เคลียร์ดราม่าต่างๆที่เกิดขึ้น และเปิดตัวลูกสาวอีกคน ทำให้ ไมค์ พิรัชต์ ต้องออกมาโพสต์ประกาศถอนคำร้องต่อศาลปกครองบุตร และในวันที่ 8 ต.ค. 63 ทนายเจมส์ ทนายความของ ไมค์

ก็ได้ยื่นถอนคำร้องขอสิทธิ์ปกครองร่วม ที่ศาลเยาวชนและครอบครัวกลางตามความต้องการของ ไมค์ งานนี้ทำ ซาร่า โดนชาวเน็ตขุดแฉสนั่นโซเซียลเลยทีเดียว ล่าสุดไปตามส่องอินสตาแกรมส่วนตัวของ ซาร่า ที่เจ้าตัวได้เคยเปิดโอกาส

ให้ชาวเน็ตเข้ามาถามคำถาม โดยมีคำถามว่า “มีแฟนใหม่ จะแต่งไหมคะ ? ” ซาร่า ตอบว่า ” คือมันอยู่ที่ว่าแฟนใหม่จะขอแต่งงาน ไหม แล้วถ้าขอ จะ say yes ได้แฟนคนนั้นคงต้องเป็นคนที่ใช่ ต้องเป็นคนที่ซาร่าอยากอยู่กับเขาคนนั้นไปตลอดชีวิต

ซึ่งเป็นเรื่องที่เกินความคาดเดา เป็นเรื่องของอนาคตค่ะ ไม่รู้คนในอนาคตจะเป็นอย่างไร ขอให้ศีลเสมอกัน คงจะดี ปล. ตั้งแต่เล่นตอบคำถามมาที่ยังไม่ ตอบอีกเยอะคือคนถามเรื่องแต่งงาน เยอะแบบเยอะมากกกกมันคงเป็นความฝันของผญทุกคนแหละ

ซาร่าก็ด้วย แต่ตอนนี้ยังไม่มีแววเลยค่ะ ฮาเลี้ยงลูกไปด่อนเนอะ คนที่ดีจะมาในเวลาที่ใช่” แต่ก็ไม่รู้ว่าในปีหน้านี้แฟนหนุ่มของ ซาร่า จะกลับมาเมืองไทยเพื่อแต่งงานกับเธอหรือเปล่า เพราะก่อนหน้านี้มีข่าวเม้าท์ว่าทางหนุ่มนายแบบฝรั่งของ ซาร่า

จะไม่กลับมาแล้วเนื่องจากทั้งคู่ได้เลิกกันแล้ว? ซึ่งทาง ซาร่า ยืนยันว่าไม่ได้เลิกกันตามที่เป็นข่าวยังคงรักกันดีอยู่ เอ๊ะอะไรยังไงนะเนี่ย ต้องรอติดตามกันต่อไปว่าจะเกิดอะไรขึ้นมาอีก บอกเลยว่าเรื่องราวดราม่านี้คงไม่จบง่ายๆอย่างแน่นอน

ขอบคุณข้อมูล:sarahcasinghini

เรียบเรียงโดย:setup999