พลอย หอวัง รับเลิก ทู แล้ว โดนนอกใจซ้ำๆ จุกรู้ว่าเป็นคนใกล้ตัว

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นข่าวรักร้าวที่สะเทือนวงการบันเทิงไม่น้อยเลยทีเดียว เมื่อ สาวพลอย หอวัง ได้ออกมาอัปเดตสถานะความสัมพันธ์ของเจ้าตัวกับแฟนหนุ่ม ทู สิราษฎร์ ยอมรับว่าเลิกรากันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เหตุเพราะฝ่ายชายนอกใจไปมีคนอื่น ไม่ขอลงรายละเอียดเพราะเหนื่อยกับเรื่องนี้มามากแล้ว ตอนนี้ฮีลใจจนมูฟออนกลับมารักตัวเองได้แล้ว

หากชาวเน็ตจะขุดว่าใครคือมือที่ 3 4 5 เชิญได้ตามสบาย โดยพลอยเผยว่า ความสัมพันธ์ของพลอยกับทูตอนนี้คือเราเลิกรากันไปสักพักใหญ่แล้ว เพราะมีมือที่ 3 จากทางฝั่งเขา ซึ่งเป็นเพื่อนพี่น้องในวงการที่รู้จักกัน เป็นน้องสาว จนเรารู้สึกว่ามันไม่ไหวแล้ว

เลยเลือกที่จะจบ มันมีมือที่ 3 4 5 ก็ไม่ไหวหรอก  แล้วคนเหล่านั้นก็มีใครใกล้ตัวรวมอยู่ด้วย แต่ไม่ขอลงรายละเอียด ถามว่า 3 4 5 คือโอกาสหรือจำนวนคน แล้วแต่จะคิดเลย ครั้งแรกที่รู้มันจุก แต่ไม่อยากพูดถึงแล้ว อยากพูดแค่นี้ เพราะเหนื่อยกับเรื่องนี้มามากพอแล้ว จบกันไม่ดี

แต่ก็ยังมีถามไถ่กันว่าเป็นยังไง แต่ไม่คิดถามเหตุผลว่าทำไมทำแบบนี้ ถามว่าให้อภัยไหม คือเรารู้จักกันมานาน มีความผูกพันธ์ให้กัน แต่ก็ทักถามว่าเป็นยังไง แค่นั้นเลย ไม่ได้ให้สถานะอะไร แค่ถามไถ่กันเฉยๆ แค่รู้จักกันกัน คือก่อนหน้านี้เราก็เคยให้โอกาสเขา

แต่พอมันเกิดซ้ำรอยเดิมก็คิดว่าไม่ควรให้โอกาสแล้ว เพราะเหมือนเราให้โอกาสครั้งที่ 1-2 มันเยอะมากแล้ว แล้วมันก็เพราะเป็นคนใกล้ตัวมากประมาณหนึ่งด้วย ซึ่งเรารู้สึกว่าสิ่งที่ดเราโดนมันหนัก เราก็ฮีลใจตัวเองได้ เพราะมีครอบครัว มีเพื่อนที่รัก มีพี่สาวที่คอยซัพพอร์ต รวมถึงน้องแมว

หลายคนมองว่าเรื่องของเราเป็นเหมือนพล็อตหนังเรื่องหนึ่ง ส่วนตัวก็คิดว่าเป็นไปได้ แต่เราก็มูฟออนจากตรงนั้นแล้ว อย่างที่บอกน้องแมวช่วยได้เยอะเลย ยอมรับว่าพอเจอแบบนี้ทำให้มุมมองความรักเปลี่ยน ทำให้รู้ว่าต้องกลับมารักตัวเองเยอะๆ ไม่ต้องไปให้ความรักกับคนอื่นก่อน ให้ความรักกับตัวเองก่อน

แต่ก็ไม่ได้ปิดใจ โสดแล้วเข้ามาจีบได้เลย ใครก็ได้ที่คอยดูแลเทคแคร์ ให้กำลังใจซึ่งกันและกัน ช่วยเหลือกันแค่นี้พอแล้ว เพื่อนคือสแกนเนอร์ที่ดีที่สุด เพื่อนๆ สามารถแนะนำหนุ่มๆ ได้ส่วนพี่สาว คริส หอวัง สืบจนทราบว่าเกิดอะไรขึ้น เพราะเราไม่ได้บอก

เราเป็นคู่พี่น้องที่ไม่คุยกันเรื่องนี้ รู้สึกเขินที่จะพูดเรื่องนี้ มันเหมือนบอกแล้วเสียหน้า แต่พอเขารู้เขาก็ให้กำลังใจเราว่าดีแล้ว ทำดีที่สุดแล้ว ตอนนี้ก็โสดด้วยกันทั้งคู่ เอาจริงๆ การฮีลลิ่งเป็นสิ่งที่ยากมากๆ แต่ถ้าเราปรับ Mindset ได้แล้ว

เราก็จะมูฟออนได้ จะสตรอง จะคิดได้ด้วยตัวเอง ตามที่ ดีเจพี่อ้อย นภาพร บอกเลย เจ็บให้สุดแล้วหยุดที่ตัวเอง มันแรงตรงนี้ ใครที่เจอเหตุการณ์แบบเดียวกันให้อยู่กับตัวเองให้มากที่สุด เข้าใจตัวเองใให้มากที่สุด อยู่กับเพื่อน

ให้เข้าใจว่าคนนี้อาจจะไม่ใช่คนของเราแต่เราจะเจอคนที่ดีขึ้นเรื่อยๆ บทเรียนครั้งสอนนี้ให้กลับมามองตัวเอง รักตัวเอง ใส่ใจตัวเองมากขึ้น อย่าไว้ใจคนได้ง่ายขนาดนี้ หลังจากมีข่าวออกไปถ้าชาวเน็ตจะขุดว่าเขาคนนั้นเป็นใครก็เอาเลย เชิญได้เต็มที่เลย

ขอบคุณข้อมูล:nineentertain