อรอนงค์ พูดเแล้ว หลังมีหนุ่มส่งดอกไม้ มาให้ในกองละคร

บันเทิง

ก็สร้างความฮือฮาไม่น้อยเลย หลังจากที่อดีตนางสาวไทย ปี 2535 อรอนงค์ ปัญญาวงศ์ ได้ออกมาโพสต์ประกาศหย่าสามี ที่ใช้ชีวิตคู่สร้างครอบครัวด้วยกันมานาน เหตุเพราะสามีมีมือที่สามเข้ามาเกี่ยวข้องเลยทำให้ สาวอร ต้องตัดสินใจแบบนี้ไป ซึ่งหลังจากหย่าและเป็นโสด สาวอร เธอก็สวยแซ่บขึ้นเรื่อยๆเลยทีเดียว แถมทวีคณูความฮอตอีกด้วยเพราะก่อนหน้านี้มีหนุ่มปริศนาส่งช่อดอกไม้มาให้ถึงกองถ่ายละคร พร้อมกับแนบการ์ดให้กำลังใจมาอีกด้วย ก็ไม่รู้ว่าเป็นหนุ่มที่กำลังจะตามจีบ สาวอร หรือเปล่าน้า

ล่าสุด สาวอร ก็ได้เปิดใจว่า ” เป็นโสดแล้วเนื้อหอมมาก ไม่จริง มีแค่ดอกไม้ช่อเดียว แล้วจนทุกวันนี้ก็ยังไม่รู้ว่าเป็นของใคร ถ้าใครเป็นเจ้าของก็สามารถประกาศตัวได้ จริงๆแล้ว รู้สึกขอบคุณมากกว่า ที่แฟนๆให้กำลังใจ คนส่งกำลังใจมาให้

ขอบคุณยุคโซเซียลที่ทำให้เราได้ทราบถึงกำลังใจที่คอยอยู่เบื้องหลัง คอยให้กำลังใจเรา พอเกิดเรื่องเกิดราว เราก็ได้เห็นเสียงจากประชาชนที่ให้กำลังใจเราจากไกลๆ ดอกไม้มีช่อเดียวแล้วก็หายไปเลย หรือเขากลัวก็ไม่รู้นะ (ยิ้ม ) สื่อโหมกระหน่ำมาก เขาอาจจะกลัวเลยไม่กล้าแสดงตัวตน ก็รอไปสักพักนึงให้โอกาสเขา

หากมีคนเข้ามาในชีวิต ก็เปิดใจ แต่มันยังไม่ถึงโอกาสนั้นมากกว่า เพราะเราไม่อยากปิดกั้นตัวเราเอง เรื่องแบบนี้เป็นเรื่องของอนาคต เราไม่สามารถกำหนดได้ เชื่อว่าถ้าคนจะเป็นเนื้อคู่กันก็จะมาเจอกัน เรื่องดวง มีหอมดูทักว่าตนมีโอกาสเจอเนื้อคู่อีก แต่ก็ไม่ได้เสาะแสวงหา ก็ให้มันมาตามเวลาที่มันกำหนดไว้ดีกว่า ก็รู้สึกดีที่ยังมีโอกาสได้เจอเนื้อคู่ แสดงว่าเรายังมีโอกาสดีๆ ที่จะมีคู่ครองในอนาคต เป็นเพื่อนกันในยามแก่เฒ่า (มีคลิป)

หนุ่มปริศนา

ทุกวันนี้ก็ยังไม่รู้ว่าใครส่งมาให้

แสดงตัวด่วน

ชมคลิป

ขอบคุณข้อมูล:ornanong_panyawong , NineEntertain

เรียบเรียงโดย:setup999