พลอย เปิดใจ หลังถูกฟ้องเรียกค่าเสียหาย 50 ล้าน

บันเทิง

ทำเจ้าตัวเครียด สำหรับคุณแม่คนสวยอย่าง พลอย ชิดจันทร์ ได้ทำคลิปบุกบ้านราคา 20 ล้าน แชร์ประสบการณ์จริง ซื้อบ้านจัดสรรแต่เกิดปัญหาขึ้นในเรื่องของการก่อสร้างและคุณภาพของบ้านที่ไม่ได้มาตรฐานโดยเผยแพร่ในช่องรายการของตัวเองบนโลกออนไลน์ จนถูกฟ้องเรียกร้องค่าเสียหาเป็นจำนวนเงิน 50 ล้านบาทเลยทีเดียว

ล่าสุด สาวพลอย ก็ได้เปิดใจกับทีมข่าวอมรินทร์ทีวี ในเรื่องดังกล่าวว่าเรื่องดังกล่าวเกิดขึ้นหลังจากที่ตนเองได้โพสต์คลิปภาพในลักษณะของรายการในช่องยูทูปส่วนตัวชื่อว่าหลังบ้านพลอยในChanelYoutubeMommeChidjunที่มีผู้ติดตามในโลกออนไลน์

เป็นคลิปภาพในโพสต์เป็นอุทหรณ์ที่เกิดขึ้นกับตนเองกรณ๊ที่เมื่อ7ปีก่อนตนเองและครอบครัวได้ไปซื้อบ้านในมู่บ้านจัดสรรแห่งหนึ่งในจังหวัดเชียงใหม่โดยซื้อบ้านพร้อมกันถึง4หลังในโครงการที่ตนเองและครอบครัวเชื่อมั่นในคุณภาพ

และราคาซึ่งถือว่าราคาไม่น้อยหลังที่แพงสุดมูลค่า20ล้านบาทและอีกสามหลังราคาหลังละสิบกว่าล้านบาทรวมทั้งหมดกว่า60ล้านบาทเพื่อหวังจะเป็นสินทรัพย์ให้เช่าและให้ญาติตนเองอยู่อาศัยแต่ผ่านไป7ปีมีเพียงหลังเดียวที่ให้เช่าที่เหลือให้ญาติอยู่อาศัย

แต่กลับพบปัญหาจากการก่อสร้างตั้งแต่ปีแรกซึ่งมีการรับประกันบ้าน1ปีในส่วนของความเสียหายที่เกิดขึ้นและ5ปีในส่วนของประกันโครงสร้างแต่แค่ปีแรกก็เกิดปัญหาเรื่องของความเสียหายและตลอดทั้ง7ปีต้องควักเงินซ่อมแซมบ้านและดูแลหลายแสนบาท

ทำให้ต้องโพสต์ในช่องยูทูปของตนเองซึ่งส่วนใหญ่เกี่ยวกับเรื่องของการสร้างบ้านและรีวิวต่างๆอยู่แล้วแต่จู่ๆก็พบว่าาวันหนึ่งจะมีหมายศาลไปที่บ้านให้ระงับการเผยแพร่คลิปดังกล่าวและไม่นานจากนั้นก็มีหมายศาลฟ้องร้องเรียกค่าเสียหายจากหมู่บ้านจัดสรรดังกล่างมูลค่า50ล้านบาท

ผนังลอกหลุด

น้ำซึม

ขอบคุณข้อมูล: amarintvhd