เบสท์ อัปเดตความรัก ตงตง

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นอีกหนึ่งคู่ที่ยิ่งนับวันยิ่งทวีคูณความหวานขึ้นเรื่อยๆ เลยค่ะ สำหรับคู่ของ สาว เบสท์ รักษ์วนีย์ หรือ เบสท์ คำสิงห์ ลูกสาวหัวแก้วหัวแหวนของนักมวยชื่อดัง สมรักษ์ คำสิงห์ และพระเอกหนุ่มหล่อมากความสามารถ ตงตง กฤษกร

ซึ่งทั้งคู่นั้นคบหาดูใจกันมาได้สักพักแล้ว และดูเหมือนว่าทั้งคู่จะแฮปปี้กับความรักในครั้งนี้เป็นอย่างมากเลยค่ะ ด้วยความที่ไลฟ์สไตล์ชีวิตคล้ายๆกันเลยทำให้ความรักของทั้งคู่ราบรื่น

แถมมักจะมีโมเมนต์หวานๆมาให้บรรดาแฟนคลับและบรรดาคนโสดได้อิจฉาตาร้อนอยู่เป็นประจำอีกด้วย และมีเวลาว่างเมื่อไหร่ก็มักจะเติมความหวานให้กันและกันตลอด

ขนาดน้ำตาลที่ว่าหวานแล้วยังต้องยกธงขาวให้กับทั้งคู่ เรียกได้ว่าตอนนี้ความรักของทั้งคู่เบ่งบานเป็นอย่างมากเลยค่ะ เชื่อว่าอีกไม่นานคงมีข่าวดีแน่นอน

ล่าสุด สาวเบสท์ ก็ได้ตอกย้ำความโรแมนติกให้แฟนๆ ได้ฟินจิกหมอน ด้วยการโพสต์คลิปวิดีโอในไอจีสตอรี่เพื่อตอบคำถามแฟนคลับรายหนึ่ง ที่ส่งเข้ามาถามไถ่เธอและฝ่ายชาย

ในทำนองที่ว่า “ความรักช่วงนี้เป็นยังไงบ้างฮ้ะ!!!” ซึ่งในคลิปดังกล่าวไม่เพียงแต่จะเผยให้เห็นภาพความน่ารักสุดเอ็กซืคลูซีฟระหว่างสาวเบสท์กับหนุ่มตงตง ในมุมส่วนตั๊ว ส่วนตัวเท่านั้น

แต่ทว่าทั้งสองคนยังอวดโมเมนต์หยอกล้อแซวกันให้บรรดาแฟนคลับและบรรดาคนโสดที่เข้ามาชมคลิปได้อิจฉาตาร้อนและยิ้มตามกันจนแก้มแตกไปตามๆ กันอีกด้วย

เบสท์:ความรักช่วงนี้ก็…

ตงตง:ดีครับ (ยิ้ม)

เบสท์:(หัวเราะ) เหรอ

ตงตง:อ้าว

เบสท์:ดีค่ะ อู้ว์ มันดีมากๆ เลยทุกคน (หัวเราะ)

แหม่ๆ ต้องบอกเลยว่าเป็นการคอนเฟิร์มสเตตัสหัวใจที่ชัดเจนเว่อร์ๆ ค่า ซึ่งความรักของทั้งคู่ในตอนนี้แฮปปี้มาก ไม่เสียชื่อคู่รักคู่หวานอันดับต้นๆ ของวงการเลยจริงๆ

ขอบคุณข้อมูล:bestkamsing