พลังเสียงไม่ธรรมดา แอน ทองประสม หยิบไมค์โชว์สกิลร้องเพลง

บันเทิง

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งละครน้ำดีที่ได้กระแสตอบรับจากแฟนละครดีมาก สำหรับละครเรื่อง อกเกือบหักแอบรักคุณสามี ที่ได้นักแสดงสาวมากความสามารถอย่าง มิว นิษฐา มาประชันบทบาทกับ พระเอกหนุ่มขวัญใจของสาวๆ หมาก ปริญ

ซึ่งละครเรื่องดังกล่าวสามารถโกยเรตติ้งได้อย่างถล่มทลายเลยทีเดียว งานนี้ทำเอาผู้จัดชื่อดังอย่าง แอน ทองประสม ปลื้มใจสุดๆ เพราะถึงแม้ว่าตอนนี้ละครจะลาจอไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว แต่กระแสความปังก็ยังคงดังจนฉุดเอาไว้ไม่อยู่

ยังเป็นที่พูดถึงของบรรดาชาวเน็ตกันเป็นอย่างมาก เพราะเคมีของพระนางเรื่องนี้กันสุดๆ ทำเอาแฟนละครนั้นตราตรึงใจกันเป็นจำนวนมากเลยทีเดียว งานนี้ต้องบอกเลยว่าทั้งคู่นั้นถ่ายทอดอารมณ์กันได้ดีมากๆ ทำเอาแฟนๆ อินไปตามๆ กันเลยค่าาา

ล่าสุด สาวแอน จึงได้ขอรวมตัวนักแสดงและทีมงาน เพื่อจะฉลองความสำเร็จที่ทุ่มเทให้กับละครเรื่องนี้ ซึ่งบรรยากาศในงานก็เต็มไปด้วยความสนุกสนานที่มอบให้แก่กัน และนักแสดงหลายๆ คนก็ต่างเก็บบันทึกภาพความทรงจำผ่านไอจีสตอรี่

ให้บรรดาแฟนคลับได้ติดตามชมกัน หนึ่งในนั้นก็คือนางร้ายกลับใจอย่างสาว ก้อย รัชวิน ที่ได้ออกมาโพสต์คลิปเผยอีกมุมของผู้จัดสาวสวยอย่างสาวแอน ที่หยิบไมค์ขึ้นมาร้องเพลง โชว์พลังเสียง ซึ่งต้องบอกเลยว่ามุมนี้ของสาวแอนนั้นไม่มีมาให้เห็นกันบ่อยๆ สักเท่าไหร่

โดยสาวแอนนั้นเลือกที่จะร้องเพลง ประวัติศาสตร์ ของตัวแม่ในวงการเพลงไทยอย่าง คริสติน่า อากีล่าร์ มาขับร้องใส่อารมณ์ไปตามทำนองของเสียงเพลง งานนี้ทำเอาสาวก้อยนั้นอดที่จะกรี๊ดออกมาไม่ได้เลย เรียกได้ว่าสาวแอนนั้นความสามารถรอบด้านจริงๆ

ทั้งงานแสดง งานร้องเพลง งานกำกับ ต่างเพียบพร้อมไปหมดซะทุกอย่าง ไม่แปลกใจเลยว่าทำไมเพื่อนๆ น้องๆ ในวงการ ถึงรักและเคารพสาวแอนกันเป็นจำนวนมาก สมกับฉายาที่เธอได้รับว่าเป็นเจ้าหญิงของวงการบันเทิงมาจนทุกวันนี้ค่าาา

ขอบคุณข้อมูล:annethong , rachwinwong

เรียบเรียงโดย:setup999