พิม พิมประภา ใส่วันพีชสีเขียว อวดความแซ่บ

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าสำหรับ พิม พิมประภา เป็นนักแสดงเจ้าบทบาทอีกหนึ่งคน ไม่ว่าเจ้าตัวจะได้รับบทบาทไหนก็สามารถตีบมทแตกได้กระจุยกระจาย ทำเอาแฟนคลับอินไปตามๆ กัน โดยเจ้าตัวนั้นริ่มเข้าวงการบันเทิงครั้งแรกเมื่ออายุ 7 ปี จากการแสดงละครเรื่อง ลูกไม้ไกลต้น

และมีผลงานละครอีกหลายเรื่อง อาทิ หนึ่งในทรวง, แรงเงา, สายโลหิต, ขมิ้นกับปูน เป็นต้น หลังจากนั้นใน พ.ศ. 2547 พิมก็ได้รับรางวัลนักแสดงดาวรุ่งละครโทรทัศน์ยอดเยี่ยมหญิง

ของ Milky Award ครั้งที่ 2 จากละครเรื่อง สายโลหิต  ด้วยความที่เจ้าตัวนั้นโลดแล่นอยู่ในวงการบันเทิงมานานหลายปี ทำให้มีผลงานให้แฟนๆ ได้ติดตามเป็นจำนวนมาก

และถ้าใครติดตามไอจีของเจ้าตัวจะเห็นได้ว่าสาวพิมมักจะออกมาโพสต์ภาพอวดความแซ่บ ความเซ็กซี่ให้แฟนๆ ได้ร้องว้าวอยู่เป็นประจำ แถมยังสามารถเรียกยอดไลค์ได้อย่างถล่มทลาย

ล่าสุด ทำเอาแฟนๆ ฮือฮาเป็นอย่างงมาก เมื่อสาวพิมได้ออกมาโพสต์ภาพสวยสะดุดตาในชุดว่ายน้ำวันพีชสีเขียว วิวริมสระว่ายน้ำ เรียกว่าต้องหยุดมองตั้งแต่ภาพแรก

ที่พิมนอนโพสท่ายกขาสวยๆ ขึ้นมา เพราะผิวขาวๆ ของพิมที่ตัดกับชุดสีเขียว แถมหุ่นดีมาก ชุดนี้บอกเลยว่าโชว์น้อยแต่สวยมาก ยิ่งเห็นภาพช็อตใกล้ๆ ยิ่งสวยไปอีก

ทั้งหน้าทั้งหุ่น โดยเจ้าตัวได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “เขียวแบบตะโกน 💚” งานนี้ทำเอาแฟนๆ เข้ามากดไลค์ และคอมเมนต์สนั่นไปทั้งไอจีเลยจ้า

พี่พิมพ์เซ็กซี่มากเลยครับ , 😍😍😍😍ใช่ย่อย , เกินต้านทาน​ 😍😍 , สวยมากน่ารักที่สุดเยย🔥💚💚💚 , เขียวสดใสเลย😍😍😍 , สาวเเซ่บบบ 🔥🔥🔥 , สวย❤️

สวย❤️❤️❤️ , คุณฟ้าจ๋าาาา 🥰🥰 , เขียวเหนี่ยวผู้ 🤣🌹😍 , หื้มมมมม คุณพิม 😍 , เขียวแบบ เขี๊ยว!!!! , สวยมากกก 😍 , น่ารัก💚 สวยแซ่บเกินต้านจ้า

ขอบคุณข้อมูล:pimprapa.t