พิ้งกี้ จำไม่ลืม โดนโกงสูญเงิน 10 ล้าน ชีวิตพังทลายหมด

บันเทิง

เป็นอีกหนึ่งสาวสวยที่โลดแล่นอยู่ในวงการบันเทิงมาตั้งแต่เด็กๆ สำหรับนางเอกสาว พิ้งกี้ สาวิกา ไชยเดช ซึ่งปัจจุบันเธอก็ยังมีผลงานออกมาให้แฟนๆได้ติดตามชมกันอยู่ตลอดเลยทีเดียว แต่ก่อนหน้านี้จะเห็นว่าหายหน้าหายตาไปพักหนึ่งหลังจากที่แต่งงานไปกับอดีตสามีซึ่งตอนนี้ก็ได้เลิกรากันไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ล่าสุด สาวพิ้งกี้ ได้มีโอกาสไปเป็นแขกรับเชิญในรายการ แฉ ทางช่อง GMM 25 เปิดใจถึงเรื่องราวในอดีตโดนโกงเงินกว่า 10 ล้านบาททำชีวิตพังทลายต้องกลับมารับงานอีกครั้ง

ทำพิธีกรฝีปากกล้าอย่าง มดดำ คชาภา บอกว่าจนต้องกลับมารับละคร พร้อมทั้งแซวเอาเงินที่เก็บสะสมช่วงไปแต่งงานมีสามีมาลงหมดเป็นไง พิ้งกี้ หัวเราะโดนจี้จุดถึงกับนั่งไม่ติดยอมรับมันเป็นจังหวะชีวิต

คนเราต้องเจ็บก่อนบางทีจะไม่เห็นความสุขที่สุดถ้าเราไม่ทุกข์มาก่อน ถามว่าเสียเงิน 10 ล้านเครียดไหม พิ้งกี้ บอกว่าไม่เครียดถามอีกว่าแม่อ้อย คุณแม่ของสาวพิ้งกี้ ปล่อยมาได้ยังไง

พิ้งกี้ เผยว่า คนเราบางทีมันหน้ามืดบางทีเราก็มองไม่เป็น บางทีเราคิดว่าใช่แล้วมันไม่ใช่ บางทีเราต้องมองไกลไปอีก ถือว่าไม่เป็นเริ่มต้นใหม่

ต้องบอกเลยว่าเป็นบทเรียนราคาแพงในชีวิตที่ สาวพิ้งกี้ เคยเจอมาเลยก็ว่าได้ตั้งแต่ที่เธอเข้าวงการมามันเป็นการรู่เท่าไม่ถึงการณ์ ยังไงก็ขอเป็นกำลังใจให้นะคะชีวิตต้องดีขึ้น

ขอบคุณข้อมูล : รายการแฉ