พีค ภัทรศยา ทำฮือฮา เปิดตัวฝาแฝดที่พลัดพราก

บันเทิง

เรียกได้ว่าเป็นนักแสดงสาวสวยที่มากความสามารถอีกหนึ่งคน สำหรับสาว พีค ภัทรศยา โดยเจ้าตัวเข้าสู่วงการบันเทิงตั้งแต่มัธยมต้น มีผลงานให้แฟนๆ ได้ติดตามเป็นจำนวนมาก ทั้งละคร ภาพญนตร์ โฆษณา เอ็มวีต่างๆ หรือ นิตยสารต่างๆ

ปัจจุบันพีคเป็นนักแสดงวัยรุ่นที่โด่งดังเป็นอย่างมาก โดยเสน่ห์ของเธออยู่ที่ฟันและปาก ทำให้เธอได้รับฉายาว่า เจ่อมหาเสน่ห์ ถือว่าเป็นอีกคนที่เพอร์เฟคมากๆ

ทั้งสวย และเก่งครอบเครื่องค่ะ แต่งานนี้หนุ่มทั้งประเทศต้องอกหักกันเป็นแถว เพราะตอนนี้เจ้าตัวกำลังคบหาดูใจกับ ต๊อด ศิณะ อยู่ ซึ่งดูเหมือนว่าทั้งคู่

จะแฮปปี้กับความรักในครั้งนี้มาก ถึงแม้ว่านานครั้งทั้งคู่จะมีโมเมนต์หวานๆ มาให้แฟนๆ ได้เห็นก็ตาม แต่ทั้งคู่ก็หวานไม่น้อยหน้าคู่อื่นเลยค่าาา

ล่าสุด เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งโมเมนต์ที่น่ารักมากๆ เมื่อสาวพีค ลุคขึ้นมาปรับลุคของตัวเอง ด้วยการแต่งตัวให้เหมือนกับหนุ่มต๊อด ทั้งแบบและโทนเสื้อผ้า

เท่านั้นยังไม่พอเจ้าตัวยังจัดเต็มออกแบบทรงผมให้เหมือนกับหวานใจเข้าไปอีก รับบทแต่งตัวเหมือนแล้วยังไม่พอ สาวพีคยังใช้แอปเพิ่มหนวดบนใบหน้าให้กับตัวเองอีกด้วย

พร้อมกับถ่ายภาพคู่กับแฟนหนุ่ม โดยสาวพีคได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “เหมือนกันและๆ 😂🧔🏻😂” งานนี้ทำเอาบรรดาแฟนคลับเข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ

พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์ทักเป็นเสียงเดียวกันค่ะ หน้าคล้ายกันมาก❤️ , เหมือนมากกกก น่ารัก😍❤️ , เหมือนกันจังงงง , เหมือนมาก จนตกใจค่าาาา😂 , เหมือนกันจริงๆค่ะ

เหมือนกันมากค่ะ❤️ , เหมือนมากค่ะ , เหมือนมากกกกก , น้องพีค เหมือนมากกกกก!!!😂 , แฝด 😂😂😂 แหม่ๆ เหมือนกันจนนึกว่าเป็นฝาแฝดที่พลัดพรากค่าาา

ขอบคุณข้อมูล:peakpattarasaya