คนใกล้ชิด เทวัญ ลิปตพัลลภ แจง แทน ลิปตา โพสต์ฉะคุณพ่อปมครอบครัว

บันเทิง

กลายเป็นประเด็นร้อนในโลกโซเชียล หลังจากที่นักร้องชื่อดัง แทน ธารณ ลิปตพัลลภ หรือ แทน ลิปตา ลูกชายของ เทวัญ ลิปตพัลลภ ส.ส.บัญชีรายชื่อ และ หัวหน้าพรรคชาติพัฒนา ได้ออกมาโพสต์ข้อความเดือดผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัวถึงคุณพ่อตัวเอง

หลังจากที่คุณพ่อได้เผยว่า ทางพรรคจะกลับมายิ่งใหญ่ในพื้นที่ จ.นครราชสีมา อีกครั้ง เสริมทัพคนรุ่นใหม่ไฟแรงในการเลือกตั้งครั้งหน้า ก็ทำให้ แทน ไม่พอใจเป็นอย่างมากเลยทีเดียว

ออกมาโพสต์ระบุว่า ” จะซ่อนอะไรไว้ จะมีเมียน้อยกี่คน ยื้อเเม่มาจนเเม่ป่วยเเม่ร้องไห้มาไม่รู้นานเเค่ไหน…. เเต่ไม่เป็นไร เพราะยังไงเเทนกับเเม่ก็ไหว จะหนีก็หนีให้ได้เรื่อยๆนะ

เเละสมัยหน้าไม่ต้องไปอาสาลงสมัครเลือกตั้งอะไรเเล้วนะ เเค่คนในครอบครัวยังรักษาสัญญาอะไรไว้ไม่ได้เลย อย่าคิดไปให้สัญญากับใครคนอื่น. เทวัญ ลิปตพัลลภ Tewan Liptapallop ”

โดยสถานที่เช็คอินในโพสต์ดังกล่าวคือที่ศาลเยาวชนและครอบครัวกลาง ท่ามกลางเพื่อนพ้องในวงการและชาวเน็ตแห่เข้ามาแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก

ก่อนหน้านี้เมื่อปี 2561 แทน ก็ได้ออกมาโพสต์แฉคุณพ่อในช่วงวันเกิด มีหน้าที่ใหม่มีครอบครัวใหม่และตัวเองนั้นก็จะขอดูแลคุณแม่เอง ในตอนนี้ก็สร้างความฮือฮาในกับหลายๆคนไม่น้อยเลยทีเดียว

จนกลายเป็นกระแสอยู่พักนึงบางคนก็บอกไม่เหมาะสมที่ออกมาโพสต์ถึงคุณพ่อแบบนั้น ล่าสุดเมื่อวันที่ 14 ธ.ค. 64 ข่าวช่อง 3 รายงานว่า บุคคลใกล้ชิด เทวัญ ได้ชี้แจงถึงกรณีดังกล่าว

ยืนยันว่า เทวัญ ได้หย่าขาดจากภรรยามา 6 ปีแล้ว และได้แบ่งทรัพย์สินไปจำนวนหนึ่งตามความเหมาะสม อีกทั้งไม่ได้มีพฤติกรรมอย่างที่ฝั่งลูกชายกล่าวว่า

แต่ไม่ขอลงรายละเอียดเพราะเป็นเรื่องภายในครอบครัว และ เทวัญ ตอบโต้กับใครก็ได้แต่คงไม่ขอตอบโต้กับลูกตัวเอง ยังไงทางเราก็ขอเป็นกำลังใจให้นะคะ

ขอบคุณข้อมูล : Tan Liptapallop