พีช พชร หน้าตาดูสดใสขึ้น ตอบชัดสถานะหัวใจ

บันเทิง

เรียกได้ว่าเป็นพระเอกซุปตาร์ขวัญใจวัยทีน สำหรับ พีช พชร จิราธิวัฒน์ ปัจจุบันอายุ 29 ปี โลดแล่นอยู่ในวงการบันเทิงมาได้สักพักแล้วมีผลงานออกมาให้ได้ติดตามมากมายไม่ว่าจะเป็นละคร ภาพยนตร์ ฯลฯ บอกเลยว่าฮอตสุดๆ

และในขณะเดียวกัน หนุ่มพีช ก็มักจะถูกจับตามองเรื่องความมรักอยู่ตลอดเลยช่วงนี้หลังจากที่เลิกรากับอดีตแฟนสาวนางแบบก็ไม่รู้ว่ามีแอบคุยๆอยู่กับสาวคนหรือเปล่า

บอกเลยว่าเวลา หนุ่มพีช เปิดตัวคบหาดูใจกับสาวคนไหนก็มักจะกลายเป็นประเด็นให้ได้จับตามองกันอยู่ตลอดเลยคะ งานนี้หลายๆคนก็คงรอเปิดตัว

ล่าสุด หนุ่มพีช ก็ได้เปิดใจ งานบวงสรวงภาพยนตร์เรื่องใหม่ อีสานซอมบี้ ตอบชัดสถานะหัวใจตอนนี้โสดหรือไม่โสดมีคนคุยอยู่ไหมงานนี้เจ้าตัวถูกพี่ๆนักข่าวทักว่า สดใสขึ้นเพราะว่าหัวใจสดใสด้วยหรือเปล่า

ซึ่งหนุ่มพีช ก็ตอบกลับว่า ตอนนี้ก็สดใสดีเรื่อยๆอยู่แล้ว หัวใจเป็นใยเหล็ก เราก็เข้มแข็งขึ้น เวลาเราผ่านไปได้มันก็โอเค พร้อมเผยเรื่องการดูดวงด้านความรัก

เจ้าตัวยืนยันว่าไม่ดูเลยเพราะถ้าดูแล้วไม่ดีก็นอยด์เหมือนกัน ถ้าดีก็ดี ไม่ดีก็ไม่ดี ผมเลิกคาดหวัง คาดหวังไปก็ไม่มีประโยชน์

พอเราไปคาดหวังเยอะก็เหมือนไปยกเพดานสูงเกินไป มันก็ไม่แฟร์กับทุกคน เมื่อถามว่าตอนนี้มีเข้ามาบ้างหรือยัง หนุ่มพีชตอบกลับชัดๆว่า ไม่บอก

เมื่อถามต่อว่าเปิดใจไหม หนุ่มพีชยืนยันคำตอบเดิมว่า ไม่บอก ให้ไปตื่นเต้นเองบอกไปมันก็ไม่สนุกสิพี่เก็บไว้บ้างเป็นเรื่องส่วนตัวบ้าง ให้สนุกในการหาเอาแล้วกัน

หนุ่มพีช ยืนยันว่าตอนนี้ยังโสดสนิทแฮปปี้กับการทำงานมากกว่า แต่มีคนคุยอยู่หรือเปล่าไม่แน่ใจยังไงก็รอติดตามกันนะคะ