พี่สาวแท้ๆ พิมรี่พาย ที่หลายคนไม่เคยเห็นมาก่อน

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าไม่มีใครไม่รู้จักเธอคนนี้ สำหรับ พิมรี่พาย แม่ค้าออนไลน์สุดแซ่บที่มักจะสร้างความฮือฮาในโลกโซเชียลหนักมาก เอกลักษณ์ของเธอนั้นในการออกมาไลฟ์สดขายของคือการพูดการจาน้ำเสียงหนักแน่นและตรงไปตรงมาสุดๆ

จึงทำให้ในแต่ละครั้งที่เธอออกมาไลฟ์สดมีลูกค้าเข้ามาดูเป็นจำนวนมากนับหมื่นนับแสนเลยทีเดียว เรียกได้ว่าช่วงนี้เธอฮอตสุดๆยอดขายพุ่งแรงเวอร์จนขายแทบไม่ทัน

และนอกจาก พิมรี่พาย จะเป็นแม่ค้าออนไลน์สุดแซ่บแล้วเธอก็ยังชอบช่วยเหลือพี่น้องประชาชนที่ได้รับความเดือดร้อนด้วยจัดหาสิ่งของต่างๆไปให้กับพวกเขาเหล่านั้น

แต่ก็ไม่วายโดนดราม่าอยู่เป็นประจำซึ่งเธอก็โนสนโนแคร์ขอเดินหน้าทำความดีต่อไปจนหลายๆคนก็แห่ให้กำลังใจ พิมรี่พาย เป็นจำนวนมากเลยทีเดียว

จากสถานการณ์โควิด-19ที่แพร่ระบาดหนักเธอกับทีมงานก็ได้นำของใช้ที่จำเป็นไปแจกจ่ายให้กับประชาชนตามชุมชนต่างๆแถมยังช่วยซื้อของพวกพ่อค้าแม่ค้าอีกด้วย

ซึ่งก็ถือว่าเป็นการช่วยเหลือทุกคนที่ได้รับความเดือดร้อนในตอนนี้ไม่มากก็น้อย ช่วงนี้จะเห็นว่าเธอช่วยเหลืออยู่ตลอดเลยจริงๆแม้ว่าจะมีบางคนที่มองเธอสร้างภาพ

พิมรี่พาย เป็นคนที่มีจิตใจดีมากอีกทั้งยังเป็นลูกสาวที่ทำหน้าที่ดูแลครอบครัวได้อย่างยอดเยี่ยมและเธอยังมีพี่สาวแท้ๆที่ทำหน้าที่ดูแลครอบครัวยอดเยี่ยมไม่แพ้กัน

น้อยคนที่จะได้เห็นถึงรูปร่างหน้าตาและความสวยของพี่สาว พิมรี่พาย ต้องบอกเลยว่าไม่ต่างกันทั้งสวยทั้งเก่งไม่แพ้น้องสาวเลยค่าทุกคน

ถือว่าเป็นอีกหนึ่งครอบครัวที่หน้าตาดีกันยกบ้านเลยนะเนี่ยแถมยังเป็นครอบครัวที่ขยันกันมากๆอีกด้วยใครได้ทั้งสองสาวเป็นศรีภรรยาบอกเลยว่าสบายไปทั้งชาติเลยค่า สวย เก่ง ขยัน ครบเครื่อง

ขอบคุณข้อมูล : พิมรี่พาย