พ่อศรราม เอาใจลูกสาว น้องวีจิ ถอยรถสปอร์ตให้ขับเล่น

บันเทิง

เรียกได้ว่าตอนนี้กลายเป็นคุณพ่อเลี้ยงเดี่ยวไปแล้ว สำหรับนักแสดงมากความสามารถ หนุ่ม ศรราม ที่ก่อนหน้านี้เจ้าตัวนั้นได้ออกมาโพสต์ภาพใบหย่า พร้อมกับประกาศชัดว่าตอนนี้ได้หย่าขาดกับอดีตภรรยาอย่าง ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

เหลือสถานะพ่อและแม่ของลูกเท่านั้น ซึ่งตอนนี้น้องวีจิอยู่กับศรราม แต่สาวติ๊กก็สามารถมาหาลูกสาวได้ แล้วแต่ความสะดวกของทั้งสองฝ่าย แถมพักหลังๆ มานี้ถ้าใครได้ติดตามไอจีของศรรามจะเห็นได้ว่าเจ้าตัวออกมาเผยโมเมนต์น่ารักๆ

ของลูกสาวให้แฟนๆ ได้ชมกันรัวๆ เลยจ้า แถมยิ่งนับวันน้องวีจิก็ยิ่งฉายแววความน่ารักขึ้นเรื่อยๆ จนสามารถเรียกยอดไลค์จากบรรดาแฟนคลับและบรรดาแม่ๆ ได้อย่างถล่มทลายเลยทีเดียว ก็น่ารักซะขนาดนี้ใครจะอดใจไม่ให้รักได้อย่างไรไหว

ล่าสุด ได้ออกมาโพสต์ภาพหลังซื้อรถสปอร์ตหรูที่เป็นรถไฟฟ้าให้ลูกสาว งานนี้ต้องบอกเลยว่าพ่อเปย์ลูกหนักมากจริงๆ จ้า โดยศรรามได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “🔥ปร้าดสสสส…. .ใครจะไปกับวีจิบ้างคะ🔥….. 🙏ยืมเค้ามาขับคะ 😂😂😂

#ตั้งใจ​ท​ำ​งาน​ดูแล​แม่​เลี้ยงลูก​ให้​ดี​#ซามูไร​พ่อ​ลูกอ่อน​#ติด​ดิน​แต่​บิน​ได้​#​สอง​กาย​หัว​ใจเดียว#​STVeeji#​saveveeji​ @sornramfanclub” งานนี้ทำเอาบรรดาแฟนคลับเข้ามาคอมเมนต์กันอย่างมากมายว่า อ้าว!!ไหนป๊าบอกจะถอยให้นู๋งัยคะ?

ยืมเค้าซะงั้น😂😂😂รถก็เท่ห์ คนนั่งก็สวย เริ่ดดดมากค่ะ ซิ่ง..โลดดดดด!!💖💖💖💖 , ที่นั่งพอfcจะไปป่าวค๊าาาคนสวย😂😂😂❤️ , ขอนั่งด้วยคนนะค่ะ คนสวย 😍😍 , ห้ามไปรับหนุ่มน้อยคนนั้นมานั่งรถกินลมด้วยกันละยายๆโกรธนะพี่วีจิ

, ป้าขอไปด้วยคนจ้า แต่วันนี้มีหนุ่มมานัดออกไปเที่ยวด้วยหรือเปล่าจ๊ะ ❤️❤️ , 🤣🤣ไปด้วยจ้า♥️ , โอ้วววเท่จังค่ะหมูน้อย😍😍 , หลบหน่อยคนสวยแว้นแล้วววว😆😆😆 , หูยยยยออกรถเก๋งแล้ว😍😍😘 , รถสวยจังค่ะ วีจิ จะไปซิ่งไหนค่ะ😁

ขอบคุณข้อมูล: sornram_theappitak

เรียบเรียงโดย:setup999