ฟลุค จิระ อวดหุ่นฟิตในวัย 37 ปี

บันเทิง

เรียกได้ว่ากลายเป็นคุณพ่อลูก 2 ไปแล้วเรียบร้อย สำหรับนักร้อง-นักแสดงชื่อดัง ฟลุค จิระ ด่านบวรเกียรติ วัย 37 ปี อดีตสมาชิกวงC-Quint ปัจจุบันเป็นนักร้องสังกัดค่ายอาร์เอส และเป็นนักแสดงสังกัดช่อง 8 ในยุคนั้นเจ้าตัวหล่อและฮอตมากมีสาวๆตามกรี๊ดเพียบ

แต่ปัจจุบัน หนุ่มฟลุค ได้แต่งงานไปกับ แอปเปิ้ล สีสะเหงียน สีหาราช พิธีกรและนักแสดงชาวลาว และมีลูกสาวด้วยกัน 2 คือชื่อว่า น้องจูนี่ น้องจูน่า กำลังอยู่ในวัยน่ารักน่าเอ็นดูสุดๆ คุณพ่อฟลุค หลงไม่ไหวแล้ว

ล่าสุด หนุ่มฟลุค ได้ออกมาโพสต์ภาพของตัวเอง เทียบภาพเมื่อตอนอายุ 23 จนถึงปัจจุบันอายุ 37 ปี บอกเลยว่าหล่อเหมือนเดิมไม่เปลี่ยนเลยจริงๆ

พร้อมเเคปชั่นว่า ” ริ่มต้นจากที่เราตัดสินใจเลือก ว่าอยากจะมีสุขภาพร่างกายเป็นแบบไหน ความคิดจะเปลี่ยนไลฟ์สไตล์ ไลฟ์สไตล์จะเปลี่ยนรูปร่างเราเอง

อย่าสนใจว่าจะหุ่นดีเมื่อไหร่ แค่ทำทุกวันให้ดี พรุ่งนี้มันต้องดีขึ้นอยู่แล้วครับ ผมต้องจัดการตัวเอง ไม่มีใครบังคับเราได้ อาหารทุกชิ้นที่เข้าปากเรา

ลากขาตัวเองออกไปยิม หลุดวินัยเมื่อไหร่ ก็แค่ดึงตัวเองกลับมาเข้าสู่ไลฟ์สไตล์สุขภาพ แค่นี้รูปร่างก็จะดีตลอดไป #ลีนทั้งชาติ #bodygoal

ของผมเพิ่งเกิดขึ้นต้องอายุ 37 ตื่นเต้นกับปีต่อๆไปนะ ตอนอายุ 50 ปี พอกลับมาดูรูปเก่า อาจจะตกใจมากกว่าเดิมก็เป็นได้

#แดดดี๊ฟลุคสายลีน #ทีมโนแคล #teamnocal #gymmotivation #fitnessmotivation ” ท่ามกลางแฟนๆแห่เข้ามาคอมเมนต์ชื่นชมในความหล่อหุ่นแซ่บของ หนุ่มฟลุค เป็นจำนวนมากเลยทีเดียว

บอกเลยนับวันคุณพ่อลูกสองยิ่งหล่อหุ่นแซ่บขึ้นเรื่อยๆเลยนะเนี่ยก็ไม่รู้ว่าภรรยาคนสวยจะแอบมีหวงบ้างหรือเปล่าน้า

ขอบคุณข้อมูล : fluke_jira