เบลล่า ว่าไง หลังสมาคมนักข่าวบันเทิง ตั้งฉายาดาราปี 2020

บันเทิง

จากสถานการณ์โควิด-19 ที่แพร่ระบาดในประเทศไทยทำให้หลายๆคนและหลายๆหน่วยงานต่างก็พากันเดือดหนักมาก แถมวงการภาพยนตร์ไทยก็ประสบปัญหาเหมือนกัน แต่หลังจากที่สถานการณ์เริ่มดีขึ้น โรงภาพยนตร์เปิดให้บริการอีกครั้ง

ซึ่งมีหนังไทยประสบความสำเร็จเป็นอย่างมากนั่นก็คือ ภาพยนตร์อีเรียมซิ่ง นำแสดงโดย เบลล่า ราณี กวาดรายได้ถล่มทลายไปกว่า 200 ล้านบาทเลยทีเดียวค่าทุกคนโดยก่อนหน้านี้ สมาคมนักข่าวบันเทิง ก็ได้ตั้งฉายาให้กับเหล่าดาราทั้ง 10 คน

ซึ่ง สาวเบลล่า ได้รับฉายาว่า อีเรียมกู้ชาติ ไปครองเลยทีเดียว ล่าสุด สาวเบลล่า ก็ได้เผยความรู้สึกว่า ขอบคุณพี่นักข่าวบันเทิงทุกคนสำหรับฉายานี้ ดีต่อใจ แล้วก็รู้สึกมีไฟในการทำงาน มันฟังดูยิ่งใหญ่มาก แต่จริงๆแล้วเราเป็นแค่คนนำ

และต้องมีคนรอบข้างแวดล้อม ถ้าไม่มีแก๊งน้าค่อม หรือว่าไม่มีพี่ๆคนอื่นๆหรือพี่ๆทีมงานมันก็คงไม่ได้มาถึงจุดนี้ เราคุยกับทีมงาน สิ่งที่เขาพูดดูยิ่งใหญ่มาก ขอบคุณมากที่ช่วยอุตสาหกรรมหนัง เพราะว่าปีนี้มันเป็นปีที่หนักมากจริงๆ

อันนี้พอให้วงการหนัง โรงหนังได้ลืมตาอ้าปากได้บ้างและต้องขอบคุณแฟนๆด้วย หลายๆท่านดูซ้ำแล้วซ้ำอีก สร้างเสียงหัวเราะให้กับทุกคนก็เลยเป็นอีเรียมกู้ชาติ ถือได้ว่าปีนี้ สาวเบลล่า มาแรงและฮอตสุดๆสมกับเป็นนางเอกสาวสุดฮอตแห่งปีเลยก็ว่าได้

ปีหน้าเรามาติดตามชมกันว่า สาวเบลล่า จะมีผลงานอะไรออกมาให้แฟนได้ชื่นชมผลงานกันอีก เรียกได้ว่าการงานรุ่งความรักก็แฮปปี้สุดๆคนอะไรทำไมเพอร์เฟกได้ขนาดนี้เนอะ ฮอตจริงอะไรจริง

ขอบคุณข้อมูล:bellacampen , เรื่องเล่าเช้านี้ บีอีซี-เทโร

เรียบเรียงโดย:setup999