ภณ ณวัสน์ ควงสาวสวย Cover เพลงวาฬเกยตื้น

บันเทิง

เป็นอีกหนึ่งพระเอกหนุ่มที่กำลังมาแรงมากๆเลยละค่าาา สำหรับ ภณ ณวัสน์ เพราะมีผลงานออกมาให้แฟนๆได้ติดตามกันอย่างต่อเนื่อง ซึ่งเจ้าตัวก็ได้แจ้งเเกิดจากละคร ตราบาปสีชมพู และตอนนี้ก็กำลังมีละครที่ออนแอร์อยู่อย่าง ฟากฟ้าคีรีดาว ทางช่อง 3 นั่นเอง

และในช่วงที่ต้องกักตัวแบบนี้ หนุ่มภณของเราก็หากิจกรรมสนุกๆทำอย่างการหยิบกีต้าร์ขึ้นมาร้องเพลง ซึ่งครั้งนี้ก็ได้ชวนนักแสดงสาวรุ่นพี่ อย่าง เม นิศาชล มาร่วมร้องฟีเจอริ่งด้วยในเพลงที่กำลังฮิตในหมู่วัยรุ่นอย่าง วาฬเกยตื้น

เจ้าตัวก็ได้ออกมาโพสต์คลิปพร้อมแคปชั่นว่า “วาฬเกยตื้น(cover)จารย์ @mae_nisachon ขอให้เล่นก็จัดไปดิคร้าบบปล. เล่นมันทุกที่แม้แต่ fitnessก็ยังเล่น..ขอบคุณสถานที่จาก @alexrendell 😆🙏” งานนี้ก็ทำเอาแฟนๆเข้ามาคอมเมนต์สนั่นลยทีเดียว ว่า

กรี๊ดๆๆน้องภณร้องเพลงเพราะมากๆๆๆจ้า👏👏❤️ , เพราะมากอ่าภณณณ พี่ชอบเพลงนี้ ร้องกันเพราะมาก, หล่อแล้วยังร้องเพลงเพราะอีกน้อ สุดยอดเลย👏👏 , โอ๊ยยยยยยย ได้ฟังแล้ววว สู่ขิตมากแม่ ร้องเพราะมากๆ ทั้งคู่เลย 👏👏👏👏👏 , เพราะมากๆอีกแล้วค่ะ😍😍 , แลดูอบอุ่นจังคุณสกายยยยยย

เพราะมากกกก❤️❤️❤️❤️❤️ , รักก็คือรักหลงก็คือหลงงงง😍😍😍😍 , เพลงโปรดเค้า❤️❤️❤️ , เพราะมากกกกกกค่ะ, ร้องเพราะมากก❤️ , เพราะมากค่ะ น่ารักทั้งคู่ค่ะ❤️ , กรี๊ดดดดด. คือชอบบบมาก ทั้งคนร้อง ทั้งเพลง❤️❤️

เก่งทั้งคู่เลยละค่าาาา นักแสดงสมัยนี้นี่ทำได้ทุกอย่างจริงๆไม่ว่าจะเป็นการแสดง การร้อง การเต้น สุดยอดไปเลยค่ะ ยังไงก็จะรอเพลง Cover ใหม่ๆนะคะหนุ่มภณ-สาวเม ช่วงนี้แฟนๆอยู่บ้านเหงาๆอยากจะอะไรเพลินๆบ้างเนอะ

และแฟนๆก็อย่าลืมดูละครของหนุ่มภณกันด้วยนะค่าาา ตอนนี้กำลังออนแอร์อยู่เลยวันศุกร์ -เสาร์และอาทิตย์ บอกเลยว่าบทสกายก็หล่อเท่ ไม่แพ้ตอนเล่นละครตราบาปสีชมพูเลย ยังไงก็เป็นกำลังใจให้และจะรอดูผลงานใหม่ๆต่อไปนะคะ

ชมคลิป

https://www.instagram.com/p/B_SLrRhn1de/

ขอบคุณข้อมูล : @ pon_nawasch

เรียบเรียงโดย : setup999